ผมขอลุยเต็มที่! ยามากุจิจัดแถลงข่าวเปิดตัว สารัช อยู่เย็น

ผมขอลุยเต็มที่! ยามากุจิจัดแถลงข่าวเปิดตัว สารัช อยู่เย็น
เรโนฟา ยามากุจิ จัดแถลงข่าวเปิดตัว สารัช อยู่เย็น ที่เต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนคึกคักกับแข้งไทยคนแรกของสโมสร ด้าน 'เจ้าตังค์' ล็อกเป้าปรับตัวให้เร็วที่สุด หวังประสบความสำเร็จการการเล่นนอกประเทศครั้งแรก

หลังจากที่มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย วัย 32 ปี บรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทีมเรโนฟา ยามากุจิ สโมสรในศึกฟุตบอลเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งถือเป็นการออกมาผจญภัยอาชีพค้าแข้งครั้งแรกในต่างประเทศ โดยต้นสังกัดใหม่ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัว 'เจ้าตังค์' ที่ห้องแถลงข่าวสนาม อิชิน มี-ไลฟ์ สเตเดียม เมืองยามากุจิ เรียบร้อย

สารัช อยู่เย็น กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวว่า "ฝากถึงแฟนบอล เรโนฟา ยามากุจิ ทุกคนนะครับ ผมคิดว่าจุดเด่นของผมคือการคอนโทรลเกม ความมุ่งมั่น และการเล่นเพื่อทีม การออกมาเล่นต่างประเทศคือความฝันของผม เป้าหมายของผมคือการปรับตัวให้เร็ว และพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และอยากประสบความสำเร็จในการเล่นต่างประเทศครับ"

ทั้งนี้ สถานการณ์ปัจจุบันของ เรโนฟา ยามากุจิ  รั้งอันดับ 5 ของตารางในศึกฟุตบอลเจลีก 2 ซีซั่น 2024 ลงเตะ 23 นัด มี 38 แต้ม ซึ่งถือเป็นอันดับอยู่ในพื้นที่ไปเล่นรอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่เจลีก 1 โดยตามหลังอันดับ 2 โยโกฮาม่า เอฟซี พื้นที่เลื่อนชั้นอัตโนมัติอยู่ 11 คะแนน กับโปรแกรมที่เหลืออีก 15 นัดสุดท้าย

สำหรับ เรโนฟา ยามากุจิ ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น มีโปรแกรมลงเตะในเกมนัดที่ 24 ของฤดูกาล ไปเยือน เบลาบลิตซ์ อากิตะ ทีมอันดับ 13 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 ที่สนามโซยู สเตเดียม (อากิตะ ยาบาเซะ) เวลาไทย 16.00 น. โดยชื่อของ สารัช อยู่เย็น ได้ขึ้นทะเบียนนักกีฬาเรียบร้อย พร้อมลงช่วยอาคันตุกะในเกมนี้ทันที


ที่มาของภาพ : Twitter (X) : @renofayamaguchi
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X