กู้วิกฤตเกมรุก! ซัปโปโร เปิดตัวปีกจรวดจากลีกโปรตุเกส

กู้วิกฤตเกมรุก! ซัปโปโร เปิดตัวปีกจรวดจากลีกโปรตุเกส
คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คว้าตัว ฟรานซิส คานน์ ดาวเตะริมเส้นดีกรีเยาวชนทีมชาติกานา ที่ย้ายมาจากมาริติโม่ ในลีกแดนฝอยทอง เข้ารังซัปโปโร โดม

หลังจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ ‘เช็ค’ สุภโชค สารชาติ สถานการณ์กำลังอยู่ในช่วงระส่ำจมบ๊วยของตารางในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น จากการลงเตะไปแล้ว 22 นัด ยังมี 11 แต้ม โดยตามหลังโซนปลอดภัยถึง 12 คะแนน

ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2567 พลพรรค ‘นกเค้าแมวแดนเหนือ’ จัดการเปิดตัว ฟรานซิส คานน์ กองกลางริมเส้นชาวกานา วัย 26 ปี มาจาก มาริติโม่ ในลีกโปรตุเกส เป็นที่เรียบร้อย และเตรียมพร้อมลงช่วยทีมทันทีในเกมนัดที่ 23 ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ ฟรานซิส คานน์ ดาวเตะดีกรีชุดเยาวชน 20 ปี ทีมชาติกาน่า ประสบการณ์ค้าแข้งผ่านการเล่นให้กับสโมสรในโปรตุเกสอย่างโซกดซนทั้ง วิเซลา,วิตอเรีย,มาฟรา และ มาริติโม่ นอกจากนั้นยังเคยเดินทางไปค้าแข้งยังซาอุดิอาระเบียให้กับ อัล ฮาเซม อีกด้วย

สำหรับโปรแกรมต่อไปเป็นเกมนัดที่ 23 ของฤดูกาล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ วิสเซล โกเบ ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดได้ทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2 

ที่มาของภาพ : Twitter (X) : @consaofficial


ที่มาของภาพ : @consaofficial
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X