ไม่ชนะมา 4 เกมติด คาชิม่า วางเผด็จศึก ซัปโปโร

ไม่ชนะมา 4 เกมติด คาชิม่า วางเผด็จศึก ซัปโปโร
รันโก โปโปวิซ หวังพาคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ปลดล็อกรอบ 4 เกมเอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ให้ได้

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับ 3 ในตารางคะแนนเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ลงเล่นไป 21 นัดมี 38 คะแนน ผลงานในช่วง 4 เกมหลังสุดไม่ค่อยสู้ดีนักเสมอ 3 แพ้ 1 ทำให้กุนซือใหญ่ของทีมตั้งมั่นที่จะเดินหน้าเก็บชัยชนะในนัดที่จะเปิดบ้านพบกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร

รันโก โปโปวิซ กุนซือคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ออกมาพูดถึงเกมพบกับซัปโปโรว่า คู่ต่อสู้ของเราเล่นภายใต้โค้ชคนเดียวกันมาหลายปีแล้ว และมีผู้เล่นหลายคนที่ใช้เวลาร่วมกันมามาก ทีมนี้แข็งแกร่งอย่างแน่นอน และพวกเขายังมีความสามารถเฉพาะตัวที่ดีด้วย 

เกมนี้เราจะไม่มี ยูมะ ซูซูกิ เนื่องจากติดโทษแบน และ ไคชู ซาโนะ ,ยูกิ คาคิตะ ที่ย้ายออก ตอนนี้คู่ต่อสู้ของเราอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง และเรายังไม่ชนะเลยใน 4 เกมที่ผ่านมา แต่ทีมแบบนั้นมักจะต่อสู้กับทีมที่อยู่อันดับสูงกว่าในตารางคะแนน อย่างแรงกล้าที่จะเอาชนะ  ดังนั้น ผมคิดว่าเราต้องไม่แพ้ในด้านสภาพจิตใจและตั้งเป้าที่จะชนะ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024  นัดที่ 22 คาชิม่า แอนท์เลอร์  จะเปิดบ้านพบกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์ ที่ 6 ก.ค.67 เวลา 16.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X