วีคนี้! ซัปโปโร เจองานหนัก สถิติไม่ชนะยาวนานแถมเจ้าบ้านยังไร้พ่าย

วีคนี้! ซัปโปโร เจองานหนัก สถิติไม่ชนะยาวนานแถมเจ้าบ้านยังไร้พ่าย
เปิดสถิติ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยกพลบุกถิ่น คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แล้วน่าเหนื่อยใจแทนสาวก"นกเค้าแมวแห่งเมืองเหนือ"

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 เดินหน้าเข้าสู่นัดที่ 22 โดยในวันเสาร์ ที่ 6 ก.ค.67 เกมที่ คาชิม่า ซอคเกอร์ สเตเดี้ยม อิบารากิ ขุนพลนักเตะ "กวางเขาเหล็ก" คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับ 2 ของตาราง ที่ลงเล่น 21 นัด เก็บมาได้ 38 คะแนน จะเปิดบ้านพบกับ "นกเค้าแมวแห่งเมืองเหนือ" ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมบ๊วยของตาราง ที่ลงเล่น 21 นัด เก็บมาได้ 11 คะแนน โดยเลกแรกที่พบกับ คาชิม่า บุกอัด ซัปโปโร คาบ้านถึง 3-0

แต่สถิติที่น่าสนใจก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงสนามพบกัน 9 เกมหลังทุกรายการ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไม่แพ้ให้กับ ซัปโปโร เลยแม้แต่เกมเดียว ชนะ 6 เสมอ 3 และสถิติที่ดูจะดุดันไปมากกว่าการพบกันในฤดูกาลนี้ เจ้าถิ่นเป็นทีมเดียวในเจลีก ที่ยังไม่ปราชัยให้กับคู่แข่งในบ้าน ผลงาน 10 นัด ชนะ 6 เสมอ 4 ยิง 16 เสีย 9 อีกทั้ง คาชิม่า ยังเป็นทีมที่มีสถิติยิงประตูมากสุดเป็นอันดับ 2 ของลีก ที่ 34 ประตู ร่วมกับ มาชิดะ เซลเวีย,อุราวะ เรดส์ โดยอันดับ 1 เป็น ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ยิงไป 37 ประตู 

ด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ประสบปัญหาเรื่องของผลงานและอาการบาดเจ็บผู้เล่นแกนหลัก มีสถิติในฤดูกาลนี้ไม่ดีนักเพราะเป็นทีมที่ยิงประตูคู่แข่งน้อยสุดในลีก ที่ 16 ประตู อีกทั้งยังเป็นทีมที่เสียประตูมากสุดในลีกเวลานี้ที่ 41 ประตู 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024  นัดที่ 22 คาชิม่า แอนท์เลอร์  จะเปิดบ้านพบกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์ ที่ 6 ก.ค.67 เวลา 16.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X