แมวมอง ซัปโปโร คว้า 2 แข้งเกมรุกต่างชาติ แก้วิกฤตหนีตาย

แมวมอง ซัปโปโร คว้า 2 แข้งเกมรุกต่างชาติ แก้วิกฤตหนีตาย
คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตกเป็นข่าวเร่งปิดดีล2แข้งต่างชาติเสริมแกร่งหนีตายเจลีก 2024

"นกเค้าแมวแห่งเมืองเหนือ" ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ เช็ค-สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่สถานการณ์ ปัจจุบัน จมอยู่บ๊วยของตารางการแข่งขันหลังลงเล่นไป 21 นัด เก็บมาได้ 11 คะแนน ในช่วงตลาดซื้อขายรอบสองเจลีก  ซัปโปโร บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว 2 แข้งเกมรุกต่างชาติเข้ามาสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดการลงสนามในช่วงกลางเดือน ก.ค.67 

รายงานล่าสุดระบุว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว 2 แข้งต่างชาตินำเข้าเพื่อมากู้วิกฤตทีมในช่วงเลกที่สอง  โดย 2 นักเตะประกอบไปด้วย ฆอร์ดี้ ซานเซซ ศูนย์หน้าชาวสเปน วัย 29 ปี เจ้าของความสูง 190 ซม. จากสโมสรวิดซอว์ ในลีกโปแลนด์ สถิติลงเล่นไปทุกรายการ 35 เกม ยิง 11 ประตู 

ส่วนอีกรายเป็นทางด้านของ ฟรานซิส คานน์ กองกลางริมเส้นชาวกาน่า วัย 26 ปี จาก มาริติโม่ ในลีกโปรตุเกส ดีกรีเยาวชน 20 ปี ทีมชาติ กาน่า ประสบการณ์ค้าแข้งผ่านการเล่นให้กับสโมสรในโปรตุเกสอย่างโซกดซนทั้ง วิเซลา,วิตอเรีย,มาฟรา และ มาริติโม่ นอกจากนั้นยังเคยเดินทางไปค้าแข้งยังซาอุดิอาระเบียให้กับ อัล ฮาเซม 

ทั้ง ฆอร์ดี้ ซานเซซ และ ฟรานซิส คานน์ หากทุกอย่างเรียบร้อยในเรื่องของรายละเอียดสัญญาการโอนย้ายจะสามารถลงสนามได้เร็วสุด ในวันที่ 13 ก.ค.67 เกมที่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบ วิสเซล โกเบ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X