เช็กอินแดนใต้ญี่ปุ่น! ยามากุจิ ปล่อยภาพเซ็ตแรก สารัช อยู่เย็น

เช็กอินแดนใต้ญี่ปุ่น! ยามากุจิ ปล่อยภาพเซ็ตแรก สารัช อยู่เย็น
อิรัชชัยมาเสะ! ต้นสังกัดใหม่ประเดิมปล่อยภาพแอ็กชันแรกของ สารัช อยู่เย็น สวมชุดเรโนฟา ยามากุจิ เตรียมช่วยทีมล่าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดญี่ปุ่นหนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

จากการที่สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยตัว สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย ในการย้ายไปร่วมทัพ เรโนฟา ยามากุจิ ทีมในศึกเจลีก 2 ของประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลอาชีพต่างประเทศครั้งแรกของ 'เจ้าตังค์' อีกด้วย

ล่าสุด สโมสรเรโนฟา ยามากุจิ ปล่อยภาพถ่ายแอ็กชันแรกของกองกลางวัย 32 ปี ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 4 ช่วยทีม หลังเดินทางมาฝึกซ้อมกับทีมเรียบร้อย เพื่อเตรียมพร้อมช่วยทีมล่าตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัยเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรให้ได้ในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ สถานการณ์ปัจจุบันของ เรโนฟา ยามากุจิ  รั้งอันดับ 7 ของตารางในศึกฟุตบอลเจลีก 2 ซีซั่น 2024 ลงเตะ 22 นัด มี 35 แต้ม ตามหลังอันดับ 2 โยโกฮาม่า เอฟซี พื้นที่เลื่อนชั้นอัตโนมัติอยู่ 11 คะแนน และตามหลังอันดับ 6 เจฟ ยูไนเต็ด ชิบะ พื้นที่ไปเพลย์ออฟเลื่อนชั้นอยู่แค่แต้มเดียวเท่านั้น กับโปรแกรมที่เหลืออีก 16 นัดสุดท้าย

สำหรับ เรโนฟา ยามากุจิ พวกเขาใช้ชื่อ 'ยามากุจิ ทีเชอร์ส' หรือในภาษาไทย คือสโมสรคุณครูแห่งจังหวัดยามากุจิ ก่อนจะเปลี่ยนเป็น เรโนฟา ในปี 2006 ซึ่งเป็นปีแรกที่พวกเขาถูกบรรจุเข้าเป็นสมาชิกของ เจลีก ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของญี่ปุ่น โดยมีจุดเริ่มต้นจากการที่บรรดาครูพละภายในจังหวัดยามากุจิ รวมตัวกัน ก่อนจะค่อยๆ ก่อร่างสร้างตัวเป็นสโมสรในเวลาต่อมา (ก่อตั้งสโมสรปี 1949)

ที่มาของภาพ : Twitter (X) : @renofayamaguchi


ที่มาของภาพ : Twitter (X) : @renofayamaguchi
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X