เสริมรายที่ 2! อุราวะเปิดตัวปีกซ้ายจาก คลับ บรูช ร่วมทัพ

เสริมรายที่ 2! อุราวะเปิดตัวปีกซ้ายจาก คลับ บรูช ร่วมทัพ
อุราวะ เรดส์ เติมเกมบุกดึงตัว ชิออน ฮมมะ ปีกซ้ายจาก คลับ บรูช กลับมาวาดลวดลายในเจลีกอีกคำรบ

อุราวะ เรดส์ คว้านักเตะรายที่ 2 เปิดตัว ชิออน ฮมมะ ปีกซ้ายจาก คลับ บรูช สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกเบลเยียม เข้ารังลุย 17 นัดท้ายเจลีก 2024 โดยอดีตลูกหม้ออัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ถือเป็นแข้งคนที่ 2 ต่อจาก ริโอะ นิตตะ ที่ทัพ 'ปีศาจแดงแห่งเอเชีย' เสริมเข้ามาในตลาดซื้อขายรอบนี้

หลังจากที่สโมสรอุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ 'บุ๊ค' เอกนิษฐ์ ปัญญา และเป็นทีมพันธมิตรลูกหนังของเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการเปิดตัว ริโอะ นิตตะ กองหน้าวัย 21 ปีมาจากสโมสรเอสเคเอ็น ซังค์.โพลเท่ล ในลีกดิวิชั่น 2 ประเทศออสเตรีย แบบถาวรไปก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ก่อน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ทัพ 'ปีศาจแดงแห่งเอเชีย' ขยับเสริมทัพต่อเนื่องเป็นคนที่ 2 จัดการเปิดตัว ชิออน ฮมมะ ปีกซ้ายจาก คลับ บรูช สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกเบลเยียม มาร่วมในถิ่นไซตามะ สเตเดียม 2002 ด้วยสัญญาซื้อขาด เพื่อล่าเป้าหมายในการคว้าโควตาไปลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

ทั้งนี้ ชิออน ฮมมะ เป็นอดีตเด็กปั้นของอัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ก่อนจะไปล่าความฝันในลีกยุโรปเมื่อปี 2022 กับคลับ บรูช โดยผ่านการลงเล่นให้กับทีมชุด ยู-23 ปี ไป 47 นัด ยิง 6 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ และเล่นให้กับทีมชุดใหญ่คลับ บรูช ไป 7 นัด ยิง 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ นอกจากนี้ดาวเตะวัย 23 ปี เคยลงเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาแล้วด้วย

สำหรับ อุราวะ เรดส์ ปัจจุบันหลังผ่าน 21 นัด อยู่อันดับ 9 ของตารางในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 โดยโปรแกรมต่อไปจะเปิดบ้านพบ โชนัน เบลล์มาเร่ ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่สนามไซตามะ สเตเดียม 2002 เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X