หมดสัญญายืม! อุราวะปล่อย โอลา โซลบัคเคน กลับโรม่า

หมดสัญญายืม! อุราวะปล่อย โอลา โซลบัคเคน กลับโรม่า
อุราวะ เรดส์ ทีม 'บุ๊ค-เอกนิษฐ์' แถลงปล่อยตัว โอลา โซลบัคเคน แนวรุกทีมชาตินอร์เวย์ หลังหมดสัญญายืมตัวส่งกลับต้นสังกัดเดิมโรม่า

หลังจากที่สโมสรอุราวะ เรดส์ ได้คว้าตัว โอลา โซลบัคเคน แนวรุกดีกรีทีมชาตินอร์เวย์ ในรูปแบบสัญญายืมตัวจากสโมสรโรม่า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 จำนวน 6 เดือนจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567  เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ต้นสังกัดของ 'บุ๊ค' เอกนิษฐ์ ปัญญา ยืนยันประกาศปล่อยตัว ดาวเตะวัย 25 ปีกลับสู่ทีมเดิมอย่างโรม่าเรียบร้อยหลังอยู่ครบสัญญายืมตัว โดยไม่ได้มีการขยายสัญญาต่อแต่อย่างใด จากการประสบปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้เขาลงเล่นให้กับ 'ปีศาจแดงแห่งเอเชีย' ไปเพียงแค่ 6 นัดทุกรายการ (เจลีก 5 นัด, ลูวาน คัพ 1 นัด) ทำไป 1 แอสซิสต์ 

โอลา โซลบัคเคน กล่าวว่า "ขอบคุณครอบครัว อุราวะ เรดส์ ทุกท่าน ผมขออภัยเป็นอย่างสูงที่ไม่สามารถเล่นต่อหน้าแฟนบอลได้มากเท่าที่ควร สืบเนื่องจากอาการบาดเจ็บของผม นับตั้งแต่วันแรกที่ตัวผมเดินทางมายังประเทศญี่ปุ่น ผมได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอลและสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างดี ขอบคุณทุกการสนับสนุนตลอดมา และผมจะเฝ้าเชียร์สโมสรแห่งนี้ต่อไปไม่ว่าจะอยู่ใดก็ตาม"

สำหรับ อุราวะ เรดส์ ปัจจุบันหลังผ่าน 21 นัด อยู่อันดับ 9 ของตารางในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 โดยโปรแกรมต่อไปจะเปิดบ้านพบ โชนัน เบลล์มาเร่ ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่สนามไซตามะ สเตเดียม 2002 เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X