เสริมทัพรายแรก! อุราวะ เรดส์ คว้าดาวยิงจากลีกออสเตรีย ช่วยซัลโว

เสริมทัพรายแรก! อุราวะ เรดส์ คว้าดาวยิงจากลีกออสเตรีย ช่วยซัลโว
อุราวะ เรดส์ ทีม "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" เสริมหัวหอกอนาคตไกล ประกาศคว้าตัว ริโอะ นิตตะ ดาวยิงวัย 21 ปี มาจากลีกออสเตรีย เตรียมลุย 18 เกมสุดท้าย ในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2024

 สโมสรอุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ของตารางในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประกาศคว้าตัว ริโอะ นิตตะ กองหน้าวัย 21 ปีมาจากสโมสรเอสเคเอ็น ซังค์.โพลเท่ล ในลีกดิวิชั่น 2 ประเทศออสเตรีย แบบถาวรเป็นที่เรียบร้อย

 ริโอะ นิตตะ กล่าวว่า "สวัสดีครับ ผม ริโอะ นิตตะ ได้เป็นนักเตะของอุราวะ เรดส์ แล้วนะครับ ผมดีใจมากที่จะได้ลงเล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย และจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อจะช่วยทีมให้คว้าชัยชนะร่วมกับแฟนบอลที่มากมายไปพร้อมกัน ได้โปรดให้กำลังใจผมด้วยนะครับ"

 ทั้งนี้ การย้ายมาค้าแข้งในถิ่นไซตามะ สเตเดียม 2002 ของอดีตแข้งลูกหม้อซางัน โทสุ ถือเป็นรายแรกที่เสริมทัพเข้ามาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะกลางฤดูกาล 2024 หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" เพิ่งปล่อยตัว เคน อิวาโอะ กองกลางไปให้กับ โทคุชิมะ วอร์ติส ทีมในเจลีก 2 และ ฮิโรกิ ซากาอิ แบ็กขวาที่อำลาทีมเพื่อย้ายไปค้าแข้งที่ต่างแดน

สำหรับโปรแกรมต่อไป อุราวะ เรดส์ จะลงเตะในเกมนัดที่ 21 ของซีซั่น เปิดบ้านรับมือ จูบิโล่ อิวาตะ ทีมอันดับ 13 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่สนามไซตามะ สเตเดียม 2002 เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X