ดอร์ทมุนด์ ทัวร์เอเชียอุ่น เซเรโซ่ โอซาก้า, ชินจิ คางาวะ รอบู๊ทีมเก่า

ดอร์ทมุนด์ ทัวร์เอเชียอุ่น เซเรโซ่ โอซาก้า, ชินจิ คางาวะ รอบู๊ทีมเก่า
ชินจิ คางาวะ อดีตแข้งเสือเหลือง เตรียมปะทะ ต้นสังกัดเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังยอดทีมจากศึกบุนเดสลีกา ประกาศยกทัพอุ่นเครื่องแมตช์พิเศษกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ต่อจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

หลังจากที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน และรองแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยน ลีก 2023/2024 ได้ประกาศออกมาว่า จะทำการทัวร์เอเชีย นอกจากนี้ประเทศไทย ที่จะบุกเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์รีโว่ ลีกคัพ 2023/2024 แล้ว จะบุกไปเยือนทีมพันธมิตรของ บีจี ปทุม อย่าง เซเรโซ่ โอซาก้า ที่มีนักเตะเก่าของทีม อย่าง ชินจิ คางาวะ ค้าแข้งอยู่

โดยทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของกุนซือ นูริ ซาฮิน จะเดินทางมายังประเทศไทยในวันที่ 19 ก.ค. และจากนั้นจะเดินทางต่อไปที่ญี่ปุ่น เพื่อเล่นกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในวันที่ 24 ก.ค.67 ที่สนามยันมาร์ สเตเดี้ยม

ด้าน กรรมการผู้จัดการ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า "เรายินดีที่จะสานต่อประเพณีการเดินทางไปต่างประเทศของเราในปี 2024 เรารู้ว่า แฟนบอลในเอเชียมีความสุขมากๆ ที่เราจะได้แวะเวียนไปอีกครั้ง ในครั้งนี้เราเตรียมบุกไปเยือน กรุงเทพฯ และโอซาก้า ซึ่งเป็นสถานที่พิเศษอีก 2 แห่งที่เรายังไม่เคยไปเยือน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X