SIAMSPORT ประกาศ 4 ผู้โชคดีรับทริปดูบอลเจลีก เชียร์ ‘เช็ค-บุ๊ค’ ติดขอบสนามที่ญี่ปุ่น

SIAMSPORT ประกาศ 4 ผู้โชคดีรับทริปดูบอลเจลีก  เชียร์ ‘เช็ค-บุ๊ค’ ติดขอบสนามที่ญี่ปุ่น
SIAMSPORT ประกาศรายชื่อผู้โชคดีรับรางวัลทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ชมฟุตบอลเจลีกแบบติดขอบสนาม จากการร่วมสนุกกับแคมเปญพิเศษต้อนรับเจลีกฤดูกาล 2024 โดยจะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 19-22 กรกฎาคม 2567

เมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567 SIAMSPORT ผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีกแห่งเดียวของเมืองไทย ได้ทำการจับสลากหาผู้โชคดีที่สมัครแพ็กเกจรายฤดูกาล ราคา 599 บาท เพื่อรับชมฟุตบอลเจลีก ฤดูกาล 2024 บน AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT และลงทะเบียนร่วมกิจกรรมพิเศษลุ้นทริปเชียร์บอลที่ญี่ปุ่น ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง 15 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา 

โดยแจกทั้งหมด 4 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) เป็นแพ็กเกจทัวร์ พร้อมชมฟุตบอล J.LEAGUE ลีกอันดับ 1 ของเอเชีย ที่ประเทศญี่ปุ่น มูลค่ารวมกว่า 640,000 บาท เพื่อไปชมศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ระหว่างวันที่ 19-22 กรกฎาคม 2567 ในแมตช์ ‘ไทยดาร์บี้’ ระหว่าง อุราวะ เรดส์ ทีมของ ‘บุ๊ค’ เอกนิษฐ์ ปัญญา เปิดรัง รับมือ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ ‘เช็ค’ สุภโชค สารชาติ โดยได้รับเกีรยติจาก คุณบุญพันธุ์ บุญประยูร Commercial Director บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด และ คุณณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา คอลัมนิสต์ชื่อดังจาก SIAMSPORT เป็นตัวแทนการจับรางวัลในครั้งนี้ 

ซึ่งผู้โชคดีทั้ง 4 ท่าน ได้แก่

คุณคอง ศรีนาคเอี้ยง

คุณณัฐชนน คล่องสั่งสอน

คุณพิเชษฐ์พันธ์ ภูวชนาธิพงศ์ 

คุณปรินทร์ ศิลาลาย

หมายเหตุ ผู้ที่ได้รับรางวัลแพ็กเกจทัวร์ จะต้องยืนยันการรับของรางวัล โดยการแจ้ง ชื่อ-นามสกุล อีเมล และหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ มาทาง [email protected]  ภายใน 3 วัน นับจากวันที่ประกาศผล มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ โดยบริษัทฯ จะมอบของรางวัลให้แก่ผู้ได้รับคัดเลือกในลำดับถัดไป

ทั้งนี้ ผู้โชคดีทั้ง 4 ท่าน จะได้ร่วมสัมผัสกับบรรยากาศสุดยอดในการไปเชียร์ชิดติดขอบสนาม ‘ไซตามะ สเตเดียม 2002’ สังเวียนแข้งที่เคยจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2002 รอบสุดท้ายมาแล้ว อีกทั้งยังได้ซึมซับกับเหล่าสาวก ‘ปีศาจแดงแห่งเอเชีย’ ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็นกลุ่มกองเชียร์ที่ส่งเสียงเชียร์กันมันที่สุด ณ แผ่นดินทวีปเอเชีย งานนี้รับประกันเลยว่าทั้ง 4 ผู้โชคดีจะได้ตื่นตาตื่นใจกับสีสันการเชียร์ที่ไม่เคยเจอมาก่อนแน่นอน

สำหรับแฟนบอลชาวไทย สามารถชมสดเจลีกฤดูกาล 2024 พร้อมส่งกำลังใจให้ 2 นักเตะไทย ทั้ง ‘เช็ค’ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะตัวเก่ง ‘ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร’ และ ‘บุ๊ค’ เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางตัวรุก ‘อูราวะ เรด ไดมอนส์’ ที่ค้าแข้งอยู่ในลีกสูงสุดแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ที่ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT  สมัครแพ็กเกจรายเดือนเพียง 69 บาท กด *677*8# โทรออก  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่   www.ais.th/jleague   เฉพาะลูกค้า AIS ระบบรายเดือน ระบบเติมเงิน และ AIS FIBRE3 

ดูโปรแกรมถ่ายทอดสดเจลีกบน AIS PLAY 

https://www.siamsport.co.th/football-jleague/live/ 

และติดตามกิจกรรมดีๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวต่างๆ ของลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ทุกช่องทางของ SIAMSPORT



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X