สุภโชค รายงานตัว คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รอเช็กฟิตลุ้นช่วยทีม

สุภโชค รายงานตัว คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รอเช็กฟิตลุ้นช่วยทีม
สุภโชค สารชาติ เช็กอินญี่ปุ่น รายงานตัวกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร รอเช็กสภาพร่างกายหลังเจ็บต้นขาซ้ายด้านหลังจะฟิตทันหรือไม่ โดยต้นสังกัดมีคิวลงเตะศึกหนีตายกับ เกียวโต ซังงะ วันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3 ยิงสด 5 โมงเย็น

หลังจากที่ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย ลงสนามช่วยทัพ 'ช้างศึก' เปิดบ้านเอาชนะ สิงคโปร์ 3-1 ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่เพียงพอต่อการผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 3 หลังเฮดทูเฮดเป็นรองทีมชาติจีน 

ล่าสุด แนวรุกชาวจังหวัดศรีสะเกษ วัย 26 ปี เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น และไปรายงานตัวกับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่ต้นสังกัดลงเตะในช่วงสุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม 'เจ้าเช็ค' ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาซ้ายด้านหลัง ยังต้องลุ้นว่าจะสามารถลงช่วยทีมได้หรือไม่ในเกมนัดที่ 18 ของซีซั่น

โดย Nikkan Sports สื่อของญี่ปุ่นได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของสุภโชค  สารชาติ ว่า "น่าเสียดายที่เราไม่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกรอบสาม ผมหวังว่าเราจะได้อีกหนึ่งประตูจากเกมพบสิงคโปร์ แต่น่าเสียดายทึ่ทำไม่ได้"

ทั้งนี้ สถานการณ์ของพลพรรค 'นกเค้าแมวแดนเหนือ' ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 20 ของตาราง ลงสนามไปแล้ว 17 นัด มีอยู่ 11 แต้ม ตามหลังโซนปลอดภัยอันดับ 17 ซางัน โทสุ อยู่ 3 คะแนน ซึ่งยังต้องการโกยแต้มเพื่อขยับขึ้นมาอยู่ในโซนปลอดภัยให้เร็วที่สุด

สำหรับโปรแกรมนัดที่ 18 ของฤดูกาล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวไปเยือน เกียวโต ซังงะ ทีมอันดับ 19 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่สนามซังงะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X