"บุ๊ค-เอกนิษฐ์"เผย 2 เป้าหมายสำคัญกับ อุราวะ เรดส์ ในซีซั่นนี้

"บุ๊ค-เอกนิษฐ์"เผย 2 เป้าหมายสำคัญกับ อุราวะ เรดส์ ในซีซั่นนี้
เอกนิษฐ์ ปัญญา ยอมรับยังทำงานหนักไม่มากพอ หวังเค้นฟอร์มให้ดีเข้าตาโค้ช ล็อกเป้าลงตัวจริงนัดแรกในเจลีก และยิงประตูลูกแรกให้ได้ เผยถ้ารู้สึกท้อยังครอบครัวหนุนหลัง

 สโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมแกร่งแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ออกเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกของทีมถึงความรู้สึกในปีที่ 2 ที่ค้าแข้งในถิ่นไซตามะ สเตเดียม 2002 โดยในฤดูกาล 2024 "เจ้าบุ๊ค" ลงเล่นไป 8 นัดทุกรายการ (ตัวจริง 1 นัด) และทำไป 1 แอสซิสต์

 ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวว่า "ในทุกๆ วันที่อุราวะ ผมพยายามโฟกัสกับการฝึกซ้อมในสิ่งที่โค้ชสอนมาเพื่อปรับใช้กับตัวเองครับ แต่สำหรับตัวผมเองส่วนตัวก็คิดว่ายังไม่น่าพอใจนักสำหรับฟอร์มของตัวเองเพราะยังไม่สามารถออกสตาร์ตตัวจริงในเจลีกปีนี้ได้ ซึ่งผมก็พยายามแสดงศักยภาพของตัวผมเองให้เห็นในการฝึกซ้อมทุกๆ วันครับ เชื่อว่าโค้ชจะเห็นอย่างแน่นอนครับหากทำอย่างต่อเนื่อง"

 "คิดว่าตัวเองยังทำงานหนักไม่พอครับ ก็เลยยังไม่สามารถทำประตูในฤดูกาลนี้ได้เลย ผมมองว่าตัวผมเองต้องทำงานหนักยิ่งขึ้นกว่านี้ ไม่เพียงแค่ประตูเท่านั้นครับที่อยากทำได้ แต่อยากทำแอสซิสต์ช่วยทีมให้ได้ด้วยเช่นกัน"

 นักเตะชาวจังหวัดเชียงราย กล่าวต่อไปว่า "ทุกครั้งที่ผมเองรู้สึกท้อแท้ มีครอบครัวที่คอยให้กำลังใจผมเสมอเพื่อให้ผ่านมันไปให้ได้ครับ เราคุยผ่าน video call กันเกือบทุกวัน พวกเขาคอยถามไถ่ผมครับว่า เป็นยังไงบ้าง  แข็งแรงดีไหม พวกเราคอยให้กำลังใจอยู่นะ ถึงจะเป็นคำพูดที่เล็กน้อยครับ แต่มันเป็นอะไรที่ให้กำลังใจผมได้เสมอครับ ผมเห็นหน้าพ่อและแม่ผ่านหน้าจอทุกวันก็รู้สึกว่าพวกเขาอยู่กับผมตลอด"

 สำหรับอุราวะ เรดส์ ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 8 ของตาราง มีโปรแกรมลงเตะนัดที่ 18 ของฤดูกาลไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า ทีม อันดับ 9 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่สนามโยโดโกะ ซากุระ สเตเดียม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ BG SPORTS


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X