สุภโชค บินกลับญี่ปุ่น หวังฟิตทันช่วย คอนซาโดเล่ ลงเตะเกมสำคัญ

สุภโชค บินกลับญี่ปุ่น หวังฟิตทันช่วย คอนซาโดเล่ ลงเตะเกมสำคัญ
สุภโชค สารชาติ เดินทางกลับญี่ปุ่นหลังเสร็จภารกิจรับใช้ทีมชาติไทย ส่วนอาการเจ็บยังต้องลุ้นจะช่วยต้นสังกัดคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงเตะเกมสำคัญสุดสัปดาห์นี้ไหวหรือไม่

 หลังจากที่ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย ลงสนามช่วยทัพ "ช้างศึก" เปิดบ้านเอาชนะ สิงคโปร์ 3-1 ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ไม่เพียงพอต่อการผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 3 หลังเฮดทูเฮดเป็นรองทีมชาติจีน

สุภโชค สารชาติ

 ล่าสุด แนวรุกชาวจังหวัดศรีสะเกษ วัย 26 ปี ออกเดินทางกลับไปยังประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย เพื่อไปช่วยต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หนีโซนตกชั้นในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 อย่างไรก็ดีมีภาพของ "เจ้าเช็ค" ยังเดินเขยกอยู่ จากอาการบาดเจ็บจากเกมกับ "ลอดช่อง" จนต้องขอเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 71 ของเกม

 ทั้งนี้ สถานการณ์ของพลพรรค "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 20 ของตาราง ลงสนามไปแล้ว 17 นัด มีอยู่ 11 แต้ม ตามหลังโซนปลอดภัยอันดับ 17 ซางัน โทสุ อยู่ 3 คะแนน ซึ่งยังต้องการโกยแต้มเพื่อขยับขึ้นมาอยู่ในโซนปลอดภัยให้เร็วที่สุด

 สำหรับโปรแกรมนัดที่ 18 ของฤดูกาล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวไปเยือน เกียวโต ซังงะ ทีมอันดับ 19 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่สนามซังงะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X