อยู่เฉยไม่ได้! ซัปโปโรวางแผนเสริมทัพเลก 2-เปรยอนาคตคาเนโกะ

อยู่เฉยไม่ได้! ซัปโปโรวางแผนเสริมทัพเลก 2-เปรยอนาคตคาเนโกะ
ผู้บริหารสโมสร ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมาเผยถึงการแก้วิกฤตผลงานของทีมในศึกเจลีก 1ฤดูกาล 2024 ว่าจะมีการเดินหน้าเสริมทัพในช่วงเลกที่ 2 อย่างแน่นอนและเปรยอนาคตของ ทาคุโระ คาเนโกะ ในการกลับมาสู่อ้อมอกของซัปโปโรอีกครั้ง

ฮิโรคัตสึ มิคามิ ผู้จัดการทั่วไปของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ออกมาเผยถึงการเสริมทัพในช่วงเลกที่ 2 เพื่อให้ทีมกลับมาอยู่ในเส้นทางและสถานการณ์ที่ดีขึ้นโดยเปิดใจว่า "นักเตะอายุน้อยของเราพัฒนาได้ดีขึ้น เราจะยังคงเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมของเราต่อไป เราจำเป็นแข็งแกร่งขึ้น แต่จากสถานการณ์ปัจจุบัน เราจะตัองเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมของเราต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งได้ตัดสินใจทิศทางรวมทั้งตำแหน่งผู้เล่นแล้วและกำลังเตรียมการ"

"นอกจากนี้ กรณีของ ทาคุโระ คาเนโกะ ที่ถูกปล่อยให้ ดินาโม ซาเกรบ ยืมตัว ซึ่งกำลังจะมีการยืมตัวครั้งที่สอง ผมเคารพความต้องการของ ทาคุโระ คาเนโกะ ที่จะเล่นในยูโรปต่อไป"

"แต่ผมไม่มีความตั้งใจที่จะขายเขาในราคาถูก หากไม่เป็นไปตามจำนวนที่สัญญาตั้งไว้ เป็นเรื่องยากในสถานการณ์ของเรา เว้นแต่เขาจะได้รับข้อเสนอจากสโมสรใหญ่จริงๆ เขามีสองทางเลือก อยู่กับดินาโม ซาเกรบ หรือกลับมาซัปโปโร"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X