"ฮอกโม" เผยเหตุส่ง "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ลงตัวจริงลูวานคัพ ชมเล่นได้ดีขึ้น

"ฮอกโม" เผยเหตุส่ง "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ลงตัวจริงลูวานคัพ ชมเล่นได้ดีขึ้น
มาธิอัส ฮอกโม กุนซือ อุราวะ เรดส์ ออกมาพูดถึงการใส่ชื่อ เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม ลูวาน คัพ นัดบุกพ่าย วี-วาเรน นางาซากิ 0-1 เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากเกมฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ รอบที่ 3 เมื่อวันพุธที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา อุราวะ เรดส์ บุกไปพ่าย วี-วาเรน นางาซากิ ทีมจากศึกเจลีก 2 ด้วยสกอร์ 0-1 โดยเกมนี้ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงใน แทน โชยะ นากาจิมะ ที่มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย

ทั้งนี้ มาธิอัส ฮอกโม กุนซือชาวนอร์เวย์ ของ อุราวะ เรดส์ ได้ออกมาพูดถึงใส่ชื่อ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงเล่นแทน โชยะ นากาจิมะ ในตำแหน่งปีกซ้าย ว่า "โชยะ เป็นผู้เล่นที่เล่นเกมติดๆกันมาหลายเกม และแม้กระทั่งก่อนเกมดวล จูบิโล่ อิวาตะ เขาก็มีปัญหาการบาดเจ็บนิดหน่อย ผมหวังว่าเขาจะฟิตทันเกมวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ แต่ผมไม่สามารถบอกอะไรได้ในตอนนี้"

ส่วน บุ๊ค เอกนิษฐ์ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ก่อนถูกปรับตำแหน่งในระหว่างเกมให้ขยับมามีส่วนกับการเล่นตรงกลางมากขึ้นนั้น เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเขาทำผลงานเชื่อมเกมได้ดีกว่าปีกซ้าย ผมมองว่าการเชื่อมเกมทางฝั่งซ้ายยังไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ผมไม่คิดว่าเป็นเพราะผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง ซึ่งในเกมนี้เป็นครั้งแรกที่เราผสมผสานผู้เล่นกัน ซึ่งก็ทำได้ดีกว่า"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X