ผลบอล : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ดวลโทษดับ นากาโนะ ปาร์เซียโร่-"สุภโชค" ไร้ชื่อ

ผลบอล : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ดวลโทษดับ นากาโนะ ปาร์เซียโร่-"สุภโชค" ไร้ชื่อ
สู้กันถึงฎีกา! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังดวงแข็ง รวมใจสู้จนได้ประตูตีเสมอ 1-1 ช่วงทดเจ็บ น.90+7 ก่อนเกมจะยื้อไปจนถึงช่วงการดวลจุดโทษ และเป็น "ทัพคอนซะ" ที่แม่นยำกว่าดวลโทษเอาชนะเจ้าถิ่น เอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ ทีมจากเจลีก 3 ไปด้วยสกอร์ 5-3 กรุยทางเข้าสู่รอบต่อไปสำเร็จ โดนเกมนี้ไม่มีชื่อ "เช็ค-สุภโชค" ทั้งตัวจริงและสำรอง

เอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ (เจลีก 3) พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (เจลีก 1)

การแข่งขันฟุตบอลถ้วย "ลูวาน คัพ 2024" รอบ 3 ประจำวันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2567 ที่สนามนากาโนะ ยู สเตเดียม เวลา 17.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง เอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ ทีมอันดับ 9 ของตารางจากศึกเจลีก 3 เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 19 ของตารางจากศึกเจลีก 1

โดยเอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ ในรอบที่สองเขี่ยทีมจากเจลีก 1 มาได้ด้วยการเปิดรังเล่น 120 นาทีเอาชนะ เกียวโต ซังงะ 3-2 ขณะที่พลพรรค "นกเค้าแมวแดนเหนือ" อดีตรองแชมป์ที่เคยทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2019 บุกไปเอาชนะ อะซูล คลาโร นูมะสึ ทีมในระดับเจลีก 3 ไปด้วยสกอร์ 3-1

เกมนี้ "มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไม่ได้ใส่ชื่อของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่เพิ่งฉลองอายุครบ 26 ปีในวันนี้พอดีทั้งตัวจริงและตัวสำรอง โดยพักตัวหลักเพียบเพื่อเก็บไว้ใช้งานในเกมลีกกับภารกิจหนีโซนตกชั้น

ประตูแรกของเกมนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 18 กลายเป็นเจ้าถิ่นเอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ ฮินาตะ โคนิชิ แนวรุกวัย 22 ปี ที่ซัดลูกแรกของเขาในปี 2024 สำเร็จ และเป็นกระตูเดียวที่เกิดขึ้นก่อนจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลังทีมเยือนนกเค้าแมวแดนเหนือ โหมบุกหนักเพื่อหวังทวงประตูตีเสมอให้ได้โดยเร็ว จนมาประสบความสำเร็จในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+6 และเป็น เร อิเออิซูมิ แนวรับวัย 24 ปี ทำประตูตีเสมอให้ทีมเยือน 1-1 ก่อนจบ 90 นาทียังเสมอกันอยู่ ทำให้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

ช่วงต่อเวลาพิเศษทั้งสองทีมยังคงทำอะไรกันไม่ได้ ทำให้ต้องมีการดวลจุดโทษเพื่อตัดสินหาผู้ชนะ ก่อนจะเป็น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่แม่นยำกว่าเอาชนะ เอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ 5-3 สกอร์รวมชนะ 6-4 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

สำหรับโปรแกรมต่อไปคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงเล่นในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 16 เปิดบ้านรับมือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับ 3 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2

ที่มาของภาพ : Twitter (X) consaofficial


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X