บุ๊ค-เอกนิษฐ์ ชี้ห้ามประมาทคู่แข่ง ลั่นใส่เต็มที่ไม่มีกั๊กหวังพา อุราวะ เรดส์ บุกเฮ

บุ๊ค-เอกนิษฐ์ ชี้ห้ามประมาทคู่แข่ง ลั่นใส่เต็มที่ไม่มีกั๊กหวังพา อุราวะ เรดส์ บุกเฮ
ประโยคเด็ดจากปากบุ๊ค! เอกนิษฐ์ ปัญญา ยันชัดพร้อมเสมอลงช่วยอุราวะ เรดส์ ไม่ว่าจะในฐานะตัวจริงหรือตัวสำรอง ชี้ทุกนาทีที่อยู่บนสนามใส่เต็มที่ไม่มีกั๊ก เผยงานไม่ง่ายเยือนวี-วาเรน นางาซากิ ในเกมบอลถ้วยลูวาน คัพ วันพุธที่ 22 พ.ค.นี้ ลั่นทีมไม่ประมาทหวังคว้าชัยกรุยทางสู่รอบต่อไป ฝากสาวก 'เรดส์' ร่วมส่งกำลังใจให้ทีม

อกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกอุราวะ เรดส์ ที่ได้โอกาสลงสนาม 7 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหลักของสโมสร ก่อนมีโปรแกรมลงช่วยทีมทำศึกฟุตบอลถ้วย 'ลูวาน คัพ 2024' รอบที่ 3 ไปเยือน วี-วาเรน นางาซากิ รองจ่าฝูงของศึกเจลีก 2 ในวันพุธที่ 22 พฤษภาคมนี้

ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวว่า "แน่นอนว่าทุกนาทีที่ลงสนามไปนั้น ผมต้องการช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ก็อยากจะพยายามทำประตูให้ได้หรือไม่ก็แอสซิสต์ให้ได้ในทุก ๆ เกมที่ลงสนามไป ส่วนเกมนี้เจอกับวี-วาเรน นางาซากิ ผมคิดว่าคงไม่ใช่งานง่ายของเราแน่นอน แถมพวกเราต้องไปเล่นในบ้านของเขาด้วย ดังนั้นเราก็ต้องไม่ประมาทและพยายามที่จะคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อเข้ารอบต่อไป"

"ส่วนการเล่นเป็นทีมเยือนโดยส่วนตัวไม่ค่อยล้าเท่าไหร่ ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะเรายังลงสนามไม่ค่อยเยอะด้วย แต่คงต้องเป็นห่วงนักเตะ 11 ตัวจริงมากกว่า เพราะพวกเขาเล่นมาอย่างต่อเนื่อง และก็คิดว่าคงต้องพักฟื้นร่างกายให้ดี แต่ส่วนตัวผมก็เตรียมตัวเสมอเมื่อโอกาสในการลงสนามมาถึงครับ โดยส่วนตัวผมมักจะเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะได้ลงในฐานะตัวจริงหรือตัวสำรอง"

'เจ้าบุ๊ค' ฝากแฟนบอลอุราวะ เรดส์ ถึงท้ายด้วยว่า "ฝากอยากถึงแฟนบอลอุราวะ เรดส์ ทุกคนนะครับ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้งคนที่ไปที่สนาม หรือว่ารับชมผ่านทางหน้าจอถ่ายทอดสด พวกเราจะเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อเข้ารอบต่อไปครับ"

สำหรับอุราวะ เรดส์ เตรียมลงทำศึกฟุตบอลถ้วย 'ลูวาน คัพ 2024' รอบที่ 3 ไปเยือน วี-วาเรน นางาซากิ ทีมจากเจลีก 2 ในวันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2567 ที่สนามทรานคอสมอส สเตเดียม นางาซากิ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 


ที่มาของภาพ : ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X