บุ๊ค-เอกนิษฐ์ ซ้อมเข้ม ลุ้นลงสนามช่วย อุราวะ เรดส์ ศึกลูวาน คัพ รอบ 3

 บุ๊ค-เอกนิษฐ์ ซ้อมเข้ม ลุ้นลงสนามช่วย อุราวะ เรดส์ ศึกลูวาน คัพ รอบ 3
อุราวะ เรดส์ ปล่อยภาพซ้อม เอกนิษฐ์ ปัญญา ลุ้นลงสนาม 8 นัดติดในเกมรอบ 3 บอลถ้วยลูวาน คัพ พร้อมลุ้นทำสถิติแซง 1 นักเตะไทยที่เคยมาค้าแข้งฟุตบอลอาชีพที่แดนอาทิตย์อุทัยในรายการนี้ด้วย หาก 'เจ้าบุ๊ค' ได้ลงสนามแมตช์เยือนวี-วาเรน นางาซากิ วันพุธที่ 22 พ.ค.นี้

สโมสรอุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ 'บุ๊ค' เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ของตารางในศึกเจลีก 1 เตรียมมีคิวไปเยือน วี-วาเรน นางาซากิ รองจ่าฝูงของศึกเจลีก 2 ในศึกฟุตบอลถ้วย 'ลูวาน คัพ 2024' รอบที่ 3 วันพุธที่ 22 พฤษภาคมนี้

ล่าสุด พลพรรค 'ปีศาจแดงแห่งเอเชีย' ปล่อยภาพการฝึกซ้อมของดาวเตะชาว จ.เชียงราย วัย 24 ปี ที่มีลุ้นลงสนามต่อเนื่องเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกันทุกรายการ และหากว่า 'เจ้าบุ๊ค' ได้ลงสนามอีก 1 นัด จะทำให้เขาลงสนามในรายการนี้แซงหน้า ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ อดีตนักเตะของโออิตะ ทรินิตะ ที่เคยลงเล่น 3 นัด ยิง 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ทันที

โดยก่อนหน้านี้ 'เจ้าบุ๊ค' ลงเล่นไป 3 นัด ทำ 1 แอสซิสต์ เพิ่งลงสนามแซงหน้า กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เคยลงเฝ้าเสารายการนี้ไป 2 เกม ส่วนสถิติแข้งไทยคนอื่น ๆ ที่เคยได้สัมผัสฟุตบอลถ้วย 'ลูวาน คัพ' มี สุภโชค สารชาติ (5 นัด 2 ลูก 3 แอสซิสต์), ธีรศิลป์ แดงดา (6 นัด 1 ประตู), ชนาธิป สรงกระสินธ์ (11 นัด 1 ประตู) และธีราทร บุญมาทัน (11 นัด 1 แอสซิสต์)

สำหรับอุราวะ เรดส์ เตรียมลงทำศึกฟุตบอลถ้วย 'ลูวาน คัพ 2024' รอบที่ 3 ไปเยือน วี-วาเรน นางาซากิ ทีมจากเจลีก 2 ในวันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2567 ที่สนามทรานคอสมอส สเตเดียม นางาซากิ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X