คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ปล่อยภาพ "สุภโชค" สวมชุดมวยไทยโปรโมตกิจกรรม

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ปล่อยภาพ "สุภโชค" สวมชุดมวยไทยโปรโมตกิจกรรม
โชคนิมิต ศ.ขุขันธ์! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ปล่อยภาพ สุภโชค สารชาติ สวมชุดมวยไทยโปรโมตกิจกรรม 'ไทย เฟสติวัล 2024' นำเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาให้แฟนบอลญี่ปุ่นได้ซึมซับ เกมนัดที่ 16 เปิดรังซัปโปโร โดม ปะทะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส วันที่ 25 พ.ค.นี้

สโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น และเป็นต้นสังกัดของ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย เตรียมจัดงาน 'ไทย เฟสติวัล 2024' ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 16 เกมเปิดบ้านพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 12.00 น.

ล่าสุด พลพรรค "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ปล่อยภาพ "เจ้าเช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกชาวอำเภอขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ได้สวมชุดมวยไทยซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทย นอกจากนี้ในวันงานจะมีแบนเนอร์รูปภาพที่มีนักฟุตบอลของทีมหลายคนสวมชุดมวยไทยบริเวณรอบๆ สนามซัปโปโร โดม อีกด้วย

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีการเตรียมจัดบูธต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับประเทศไทย เพื่อให้แฟนบอลซัปโปโร ได้สัมผัสบรรยากาศของความเป็นไทย และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง ไทย-ญี่ปุ่น โดยจะมีทั้งสาธิตการต่อยมวยไทย, จุดถ่ายรูปกับรถตุ๊กตุ๊ก รวมทั้งประสบการณ์การนวดแผนไทย และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับโปรแกรมต่อไปเป็นนัดที่ 16 ของฤดูกาล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านรับมือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2


ที่มาของภาพ : ที่มาของภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X