"บุ๊ค" เอกนิษฐ์ เปิดใจก่อนไทยดาร์บี้ อุราวะ เรดส์ บุก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ "เช็ค" สุภโชค

"บุ๊ค" เอกนิษฐ์ เปิดใจก่อนไทยดาร์บี้ อุราวะ เรดส์ บุก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ "เช็ค" สุภโชค
"บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ตอบสื่อสโมสร เชื่อหากแมตช์ "ไทยดาร์บี้" มี 2 แข้งไทยดวลกันในสนาม แฟนบอลชาวไทยจะประทับใจแน่นอน โดยเกมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านซด อุราวะ เรดส์ ฟาดแข้งวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4 ยิงสด 11.05 น.

URAWA REPORT สื่อหลักของสโมสรอุราวะ เรดส์ ที่จะอัปเดตข่าวสารทั้งการฝึกซ้อมและการแข่งขันของทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" อย่างเป็นทางการ ออกมาเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกชาวไทยวัย 24 ปี ที่ได้พูดถึงเกมต่อไปที่จะทำศึก "ไทยดาร์บี้" ไปเยือนฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้

ดาวเตะชาว จ.เชียงราย ที่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามกับต้นสังกัดทั้งสองเกมที่ผ่านมาในซีซั่น 2024 เปิดเผยสั้น ๆ กับสื่อหลักสโมสรหลังฝึกซ้อมเสร็จเมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคมว่า "มีนักเตะไทยที่ซัปโปโร ผมคิดว่าคนไทยคงดีใจและมีรอยยิ้มกันถ้วนหน้า ถ้าได้เห็นผู้เล่นไทยลงสนามเจอกันในเกมที่กำลังจะมาถึง"

นอกจากนี้สื่อหลักอุราวะ เรดส์ ยังเผยกลยุทธ์คู่แข่งฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยว่า พวกเขาเป็นทีมที่เล่นตัวต่อตัวได้ดี ซึ่งปีที่แล้วเราสามารถแก้ไขสถานการณ์โดยให้ผู้เล่นเคลื่อนที่มากกว่าคู่ต่อสู้ เพื่อสร้างสรรค์จังหวะการเข้าทำประตู จนทำให้อุราวะ เรดส์ สามารถบุกไปเอาชนะได้ถึงถิ่น 2-0 ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

สำหรับโปรแกรมศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 3  ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ เปิดรังทำศึก "ไทยดาร์บี้" รับมือ อุราวะ เรดส์ ทีมของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 11.05 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั

- ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก

- ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก

สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport