อาแจ็กซ์ จับมือ กัมบะ โอซาก้า ร่วมพัฒนาฟุตบอล

อาแจ็กซ์ จับมือ กัมบะ โอซาก้า ร่วมพัฒนาฟุตบอล
สโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอล เอเรอดีวีซี ของเนเธอร์แลนด์ ประกาศจับมือกับสโมสรกัมบะ โอซาก้า ทีมจากศึกฟุตบอลเจลีก 1 ของญี่ปุ่น เพื่อจับมือพัฒนาฟุตบอลร่วมกัน โดยกำหนดเฟสแรก 3 ปี

อาแจ็กซ์ เผยถคงความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสําคัญในการเสริมสร้างเครือข่ายฟุตบอลทั่วโลก และระบุและหล่อเลี้ยงเยาวชนที่มีความสามารถในวงการฟุตบอลญี่ปุ่น ในทางกลับกัน กัมบะ โอซาก้า สามารถเข้าถึงวิธีการฝึกอบรมที่มีชื่อเสียงของ อาแจ๊กซ์ สําหรับโครงการพัฒนาเยาวชนในขณะที่สร้างความสัมพันธ์ภายในชุมชนฟุตบอลทั่วโลก

กัมบะ เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดของเจลีก ได้แสดงความสามารถในฟุตบอลญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง ความร่วมมือครั้งนี้เปิดช่องทางใหม่สําหรับ กัมบะ โอซาก้า ในเวทีฟุตบอลยุโรป

มาริจิน บิวเกอร์ ผู้อํานวยการฝ่ายฟุตบอลของ อาแจ็กซ์ กล่าวว่า: "ความร่วมมือนี้เป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นของเราที่จะขยายเครือข่ายฟุตบอลระหว่างประเทศของ อาแจ๊กซ์ และสอดส่องผู้มีความสามารถสูงสุดทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับ กัมบะ โอซาก้า เข้าสู่เครือข่ายของเรา สโมสรที่เคารพนับถืออย่างสูงในญี่ปุ่นสําหรับความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ด้วยความร่วมมือกับ กัมบะ วัตถุประสงค์ร่วมกันของเราคือการส่งเสริมสถานการณ์ที่เป็นประโยชน์ร่วมกันซึ่งอยู่เหนือขอบเขตดั้งเดิมของการพัฒนาความสามารถ"

อาดาชิ โอโนะ ประธานกัมบะ กล่าวว่า: "ความร่วมมือนี้มุ่งเน้นไปที่ทั้งโดเมนฟุตบอล ครอบคลุมทีมที่ 1 และสถาบันการศึกษา และด้านธุรกิจ เริ่มต้นด้วยการแลกเปลี่ยนความรู้และความเชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับการแบ่งปันข้อมูลเชิงกลยุทธ์และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดญี่ปุ่นและยุโรป รวมถึงพลวัตของตลาดฟุตบอลและวิธีการพัฒนาผู้เล่น เราคาดว่าความคิดริเริ่มนี้จะช่วยเพิ่มความก้าวหน้าในการพัฒนาความสามารถรุ่นใหม่ของเราอย่างมีนัยสําคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการมอบโอกาสอันมีค่าสําหรับประสบการณ์ระดับนานาชาติผ่านการเป็นพันธมิตรของเรากับอาแจ็กซ์"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport