ลุ้นคอนซาโดเล่ ส่ง "เช็ค-สุภโชค" บุกรัง อวิสป้า AIS PLAYยิงสด ช่อง SIAMSPORT 2

ลุ้นคอนซาโดเล่ ส่ง "เช็ค-สุภโชค" บุกรัง อวิสป้า AIS PLAYยิงสด ช่อง SIAMSPORT 2
สุภโชค สารชาติ พร้อมลงประเดิมนัดเปิดหัวเจลีกซีซั่นใหม่ 2024 ช่วยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กรีธาทัพ บุกปะทะ อวิสป้า ฟุกุโอกะ โดยสถิติปีที่แล้วดวลกัน 2 เกมในลีก ทว่าทีมของ "เจ้าเช็ค" ไม่ชนะเลย คู่นี้เตะเที่ยงตรง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2 รับหน้าที่เสิร์ฟความมันให้แฟนบอลไทยได้รับชมเช่นเดิม

อวิสป้า ฟุกุโอกะ - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 

 การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น นัดเปิดสนาม ประจำวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง อวิสป้า ฟุกุโอกะ เปิดบ้านพบกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2

 ความพร้อมฝั่งเจ้าถิ่นอวิสป้า ฟุกุโอกะ ที่มี "ชิเงโตชิ ฮาเซเบะ" คุมทัพ ซีซั่นที่แล้วทำผลงานได้ค่อนข้างดีจบอันดับที่ 7 ของตาราง โดยเฉพาะการสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ เป็นครั้งแรกของสโมสรอีกด้วย แม้มาในปีนี้จะเสียตัวหลักอย่าง ยูยะ ยามางิชิ หัวหอกดาวซัลโวของทีมเมื่อปีก่อนไปให้กับ นาโกย่า แกรมปัส แต่คนอื่น ๆ ยังอยู่กันครบ

 โดยเกมนี้เฮดโค้ชวัย 52 ปี พร้อมส่งแกนหลักลงสนามเพื่อคว้าแต้มเอาฤกษ์เอาชัย แดนหลังมี ดั๊กลาส โกรลลี่ คุมเกมรับ ส่วนแดนกลางมี ฮิโรยูกิ มาเอะ, คาซูยะ คอนโนะ ขณะที่แดนหน้าได้แข้งใหม่ นาสซิม เบน คาลิฟา กองหน้าชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่ย้ายมาจากซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า พร้อมเป็นตัวเลือกล่าตาข่ายเช่นเดียวกับ เวลลิงตัน ศูนย์หน้าคนเก่าชาวบราซิลก็พร้อมลงเช่นกัน 

 ด้านทีมเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี "มิไฮโล เปโตรวิช" คุมทัพ ฤดูกาลที่แล้วจบอันดับ 12 ของตาราง แต่ในปีนี้สโมสรตั้งเป้าหมายด้วยการคว้าแชมป์ให้ได้หนึ่งรายการ  ผลงานในช่วงปรีซีซั่นก็ทำได้ค่อนข้างดี โดยเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เอาชนะคู่แข่ง 5-0 แถมดาวเตะทีมชาติไทยวัย 25 ปียิง 1 ประตูด้วยในเกมดังกล่าว

 โดยทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" เสียผู้เล่นตัวหลักไปหลายคนทั้ง สึโยชิ โอกาชิวะ ย้ายไปเอฟซี โตเกียว, ชุนตะ ทานากะ กับ ลูคัส เฟอร์นานเดส ย้ายไปเซเรโซ่ โอซาก้า เช่นเดียวกับ อากิโตะ ฟุกุโมริ ปล่อยให้โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมในเจลีก 2 ยืมตัว แต่ก็ได้ทาง มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าวัย 30 ปี ที่ปีที่แล้วเล่นให้กัมบะ โอซาก้า คัมแบ็กย้ายมาเล่นในถิ่นซัปโปโร โดม อีกครั้งหลังเคยเล่นเมื่อปี 2019-2020

 เกมนี้ในรายของ สุภโชค สารชาติ ที่เข้าแคมป์ซ้อมกับทีมเป็นคนสุดท้ายเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 หลังไปรับใช้ทีมชาติไทย ลุยศึกเอเชียนคัพ ที่กาตาร์ ต้องลุ้นว่าเทรนเนอร์วัย 66 ปี จะส่ง "เจ้าเช็ค" ออกสตาร์ตตัวจริงเลยหรือไม่ ส่วนแกนหลักคนอื่น ๆ มีทั้ง ทาคุมะ อาราโนะ, ไดฮาจิ โอคามูระ, ยูยะ อาซาโนะ, เรียวตะ อาโอกิ, ไดกิ สึงะ, คิม กึน-ฮี ฯลฯ พร้อมลงสนามทุกราย

 สำหรับสถิติการพบกันนับเฉพาะในเจลีก 1 ของทั้งสองทีมปรากฏว่า เจอกัน 6 นัด อวิสป้า ฟุกุโอกะ ชนะ 2 นัด, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 1 นัด และเสมอกัน 3 นัด ส่วนผลงานในเจลีกปีที่แล้ว เลกแรก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเสมอ 2-2 และเลกสอง อวิสป้า ฟุกุโอกะ เปิดรังชนะ 2-1

 สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

- วันที่ 8 ก.ค.2566 - เจลีก 2023 - อวิสป้า ฟุกุโอกะ ชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2-1

- วันที่ 23 เม.ย.2566 - เจลีก 2023 - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เสมอ อวิสป้า ฟุกุโอกะ 2-2

- วันที่ 8 ต.ค.2565 - เจลีก 2022 - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แพ้ อวิสป้า ฟุกุโอกะ 1-2

- วันที่ 6 มี.ค.2565 - เจลีก 2022 - อวิสป้า ฟุกุโอกะ เสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0-0

- วันที่ 24 ต.ค.2564 - เจลีก 2021 - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เสมอ อวิสป้า ฟุกุโอกะ 0-0

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั

 - ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์)

 - ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน

 สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X