มาธิอัส ฮอกโม ขอโทษแฟนบอลอุราวะเชื่อเกมต่อไปไม่ผิดหวังแน่นอน

มาธิอัส ฮอกโม ขอโทษแฟนบอลอุราวะเชื่อเกมต่อไปไม่ผิดหวังแน่นอน
มาธิอัส ฮอกโม กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" อุราวะ เรดส์ รับทีมเล่นดีในครึ่งแรก จากนี้ต้องแก้ไขจุดอ่อน เชื่อนัดหน้าผลงานไม่ผิดหวังแน่นอน

 ควันหลงศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น นัดเปิดสนาม ประจำวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม ผลปรากฎว่า ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านเอาชนะ อุราวะ เรดส์ ไปได้ 2-0

 หลังเกม มาธิอัส ฮอกโม ได้ออกมาเปิดเผยว่า "เกมนัดเปิดซีซั่น ผมยอมรับตามตรงว่า ผมตั้งตารอเกมนี้มาอย่างยาวนาน อยากทำให้ดีที่สุด โดยเฉพาะเกมในครึ่งแรกนักเตะของเราเล่นได้ดีมาก แต่หลังจากที่เสียประตู ดูเหมือนเกมของเราเริ่มจะเล่นยากขึ้น ยิ่งพอเสียประตูที่สอง ดูเหมือนเราจะต่อเกมกันไม่ได้เลย จากผลการแข่งขันในนัดนี้ ทำให้เราได้เห็นข้อบกพร่องและจุดอ่อนของทีม เชื่อว่าเกมนี้พวกเราต้องดีขึ้นแน่นอน ต้องขอโทษแฟนบอลของเราด้วย ที่ผลงานไม่เป็นไปตามที่หวัง"

 สำหรับโปรแกรมต่อไป อุราวะ เรดส์ จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ โตเกียว เวอร์ดี้ ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4

  แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั

- ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก

- ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก

 สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC


ที่มาของภาพ : Urawa reds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X