"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ลุ้นลงตัวจริงช่วยอุราวะบู๊ ซานเฟรซเซ่ AIS PLAY ยิงสดช่อง SIAMSPORT 3

 "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ลุ้นลงตัวจริงช่วยอุราวะบู๊ ซานเฟรซเซ่ AIS PLAY ยิงสดช่อง SIAMSPORT 3
เจลีกได้ฤกษ์เปิดฉากซีซั่นใหม่ 2024 ! มาธิอัส ฮอกโม เตรียมประเดิมคุมทีมอุราวะ เรดส์ นัดแรกบนลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมจัดทัพใหญ่ล่า 3 แต้ม โดย "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ลุ้นมีชื่อช่วยอาคันตุกะ ยกพลบุกฉะซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ที่จะใช้สังเวียนแข้งแห่งใหม่เดบิวต์ในเจลีก คู่นี้เตะเที่ยงตรง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3 รับหน้าที่เสิร์ฟความมันให้แฟนบอลไทยได้รับชม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า - อุราวะ เรดส์

 การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น นัดเปิดสนาม ประจำวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านพบกับ อุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3

 ความพร้อมฝั่งเจ้าถิ่นซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ที่มี "มิคาเอล สคิบเบอ" คุมทัพ ซีซั่นที่แล้วจบอันดับ 3 ของตาราง คว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2024/25 ระดับเทียร์ 2 โดยเกมล่าสุดลงเตะอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เปิดรังแพ้ กัมบะ โอซาก้า 1-2

 โดยเกมนี้เฮดโค้ชชาวเยอรมนีวัย 58 ปี ที่ไม่ได้เสียแข้งตัวหลักออกจากทีม พร้อมส่งลงสนามหวังประเดิม 3 แต้มแน่นอน นำทัพโดย กัปตันทีม โช ซาซากิ, กาคุโตะ โนสึดะ, ทาคุมุ คาวามูระ, มาร์กอส จูเนียร์, เอเซเกล, มึสึกิ คาโตะ ตลอดจนแดนหน้ามีให้เลือกทั้ง ปิเอรอส โซติริอู รวมทั้ง 2 แข้งอย่าง ดั๊กลาส วิเอร่า และมาโกโตะ มิตสึตะ ที่ยิงได้คนละ 8 ประตูเป็นดาวซัลโวของทีมเมื่อปีก่อนพร้อมลงเล่นทุกคน

 ด้านทีมเยือนอุราวะ เรดส์ ที่มี "มาธิอัส ฮอกโม" คุมทัพ ฤดูกาลที่แล้วจบอันดับ 4 ของตาราง อดไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2024/25 อย่างน่าเสียดาย โดยเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดล่าสุดแพ้ให้กับ เอฟซี โตเกียว 1-2 เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่หนึ่งประตูที่ทำได้เป็นการยิงของดาวเตะชาวไทยวัย 24 ปีนั่นเอง

 โดยในปีนี้ทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" เสริมทัพอุตลุดภายใต้การนำของเฮดโค้ชคนใหม่ชาวนอร์เวย์ ทำให้นัดเปิดสนามมีตัวเลือกให้ใช้อย่างมากมายทั้งแข้งเก่าอย่าง ฮิโรกิ ซากาอิ, อัตสึกิ อิโตะ, อเล็กซานเดอร์ โชลซ์, มาริอุส ฮอยบราเท่น, เคน อิวาโอะ, ทาคาฮิโระ เซกิเนะ, โทโมอากิ โอคุโบะ, ไคโตะ ยาสุอิ, ชินโซ โคโรกิ หรือแม้แต่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่พร้อมมีส่วนร่วมในเกมนี้

 ขณะที่บรรดานักเตะใหม่  มีโอกาสประเดิมสนามในแมตช์นี้เช่นกันไม่ว่าจะเป็น ริกิโตะ อิโนอูเอะ, ฮิโรคาซึ อิชิฮาระ, โยตะ ซาโตะ, ฮิเดโตชิ อิเคดะ, เรียวมะ วาตานาเบะ, โทโมยะ อูกาจิน, นาโอกิ มาเอดะ ตลอดจน 2 แข้งต่างชาติทั้ง โอล่า โซลบัคเค่น, ซามูเอล กุสตาฟส์สัน รวมถึง ติอาโก้ ซานตาน่า กองหน้าป้ายแดงที่ย้ายมาแทนที่ โฆเซ่ กานเต้ ที่อำลาทีมไป ก็พร้อมลงล่าตาข่ายเช่นกัน

 สำหรับสถิติการพบกันนับเฉพาะในเจลีก 1 ของทั้งสองทีมปรากฏว่า เจอกัน 34 นัด ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ชนะ 8 นัด, อุราวะ เรดส์ ชนะ 20 นัด และเสมอกัน 6 นัด ส่วนผลงานในเจลีกปีที่แล้ว ต่างฝ่ายต่างเอาชนะบ้านใครบ้านมัน โดยเลกแรก  อุราวะ เปิดรังชนะ 2-1 และเลกสอง ฮิโรชิม่า เปิดบ้านชนะ 2-1 โดย "เจ้าบุ๊ค" ไม่มีชื่อทั้งสองเกมนี้

 สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วันที่ 13 ส.ค.2566 - เจลีก 2023 - ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ชนะ อุราวะ เรดส์ 2-1

วันที่ 31 พ.ค.2566 - เจลีก 2023 - อุราวะ เรดส์ ชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2-1

วันที่ 1 ต.ค.2565 - เจลีก 2022 - ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ชนะ อุราวะ เรดส์ 4-1

วันที่ 13 พ.ค.2565 - เจลีก 2022 - อุราวะ เรดส์ เสมอ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 0-0

วันที่ 25 ส.ค.2564 - เจลีก 2021 - อุราวะ เรดส์ ชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-0

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนี้

- ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์)

- ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน

 สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X