เป้าหมายเดียว! "มาริอุส ฮอยบราเทน" ขอพาอุราวะชูถ้วยแชมป์เจลีก

เป้าหมายเดียว! "มาริอุส ฮอยบราเทน" ขอพาอุราวะชูถ้วยแชมป์เจลีก
มาริอุส ฮอยบราเท่น ลั่นเป้าช่วยอุราวะ เรดส์ ทวงแชมป์เจลีกในรอบ 14 ปีให้ได้ มั่นใจเกมบุกบู๊สนุกกว่าเดิม ส่วนเกมรับปรับได้ลงตัว ฝากสาวก "เรดส์" คอยสนับสนุนเพื่อให้ทีมไปถึงเป้าหมาย

 มาริอุส ฮอยบราเท่น ปราการหลังตัวเก่งของสโมสรอุราวะ เรดส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนช่วยทีมลงเตะนัดเปิดสนามศึกเจลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2024 โดยในปีนี้ถือเป็นปีที่สองของแนวรับชาวนอร์เวย์ จากผลงานในปีแรกที่เข้ามาร่วมทีมในถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 ลงสนามไป 54 นัดทุกรายการ ทำไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์

 ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าวว่า "ก่อนอื่นในปีนี้ผมรู้สึกว่าอยากจะเล่นฟุตบอลให้สนุกเสียก่อน แน่นอนร่างกายของผมต้องพร้อมที่จะเล่นฟุตบอลได้ในอีกหลายๆ ปีต่อจากนี้ให้ได้ สำหรับฤดูกาล 2024 นี้ เป้าหมายของผมก็เช่นเดียวกันกับทุกๆ คนในทีมนั่นคือการครองแชมป์ให้ได้"

 "หลังจบเกมเทรนนิ่งแมตช์แรก ผมรู้สึกว่าเราเล่นเกมรุกมากยิ่งขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาและเรามีการปรับเปลี่ยนระบบการเล่นมาใช้ 4-3-3 ซึ่งทำให้เราสามารถทำเกมบุกคู่แข่งได้มากยิ่งขึ้นตามไปด้วย พร้อมกับมีสไตล์การเล่นที่เข้มข้น และผมก็คิดว่านั่นมาจากการทำงานอย่างยอดเยี่ยมของโค้ชตั้งแต่วันแรกที่เขาเข้ามาทำงาน แน่นอนว่านักเตะทุกคนเข้าใจสิ่งที่เขาถ่ายทอดมาเป็นอย่างดี ซึ่งผมเองก็หวังว่าปีนี้เราจะเป็นทีมที่เล่นได้สนุกและน่าดูด้วย"

 "ปีที่ผ่านมาเราเสียประตูน้อยที่สุดในลีกก็จริง แต่นั่นก็กลายเป็นอดีตไปแล้วเราต้องโฟกัสกับอนาคต ซึ่งสิ่งที่เรามองเห็นจากปีที่ผ่านมาคือ ความมั่นใจที่เราเสียประตูน้อยและเราต้องปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นในฤดูกาลอันยาวนานจากนี้ที่ต้องเผชิญ ซึ่งเชื่อว่าจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับเราอย่างแน่นอนในปีนี้"

 "สำหรับแฟน ๆ ของ อุราวะ ผมก็อยากจะขอบคุณที่คอยสนับสนุนพวกเราอย่างน่ามหัศจรรย์เมื่อปีที่ผ่านมา และผมหวังว่าพวกคุณจะคอยสนับสนุนเราต่อไปในปีนี้เช่นเดิม เพราะมันมีความหมายสำหรับนักเตะอย่างพวกเรามากๆ แน่นอนเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อพวกคุณ ขอบคุณครับ" "ฮอยบราเท่น" กล่าวปิดท้าย

 อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั

- ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์)

- ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน

 สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X