รอลุ้นมี เอกนิษฐ์ หรือไม่? กุนซือ อุราวะ เรดส์ ได้ 11 ตัวจริงเกมแรกแล้ว!

รอลุ้นมี เอกนิษฐ์ หรือไม่? กุนซือ อุราวะ เรดส์ ได้ 11 ตัวจริงเกมแรกแล้ว!
สโมสร "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" อุราวะ เรดส์ มีคิวเล่นเกมนัดเปิดสนามเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ด้วยการบุกไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ณ รังเหย้าแห่งใหม่ เอดิออน พีซ ซิง สเตเดี้ยม ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 67 เวลา 12.00 น. ทางด้านของ มาธิอัส ฮอกโม กุนซือใหม่ชาวนอร์เวย์จะได้ประเดิมคุมทีมเป็นนัดแรกอย่างเป็นทางการและออกมาตั้งความหวังกับการพัฒนารูปแบบการเล่นของทีมในระบบ 4-3-3

มาธิอัส ฮอกโม กุนซือใหม่ชาวนอร์เวย์ ของ อุราวะ เรดส์ เปิดใจว่า จริงๆอยากจะมีเวลามากขึ้นอีกนิด แต่ที่ผ่านมาก็สามารถใช้เวลาที่มีจนถึงตอนนี้ได้ แคมป์ในโอกินาว่าก็น่าพอใจ รูปแยบการเล่นตอนนี้พัฒนาขึ้นมาก จนแทบจะรอลีกเปิดไม่ไหวแล้วเพื่อเริ่มต้น 

แน่นอนว่าเราต้องการเล่นตามสไตล์ของเราเอง แต่ในแต่ละเกม เรายังต้องมีความยืดหยุ่นและปรับตัวตามคู่ต่อสู้ ด้วย เกมรุกเราต้องการโจมตีกลางกาศเมื่อเจอกับทีมที่เพรสซิ่งสูง  และมีเกมรุกหลากหลาย มันเป็นเกมเปิดสนามกับฮิโรชิม่าและเป็นเกมที่สนามแห่งใหม่ ดังนั้นผมมั่นใจว่าพวกเขาจะดึงพลังงานออกมาได้มากมหาศาล

ในส่วนของ 11 ผู้เล่นตัวจริงตอนนี้มีแล้ว ผู้เล่น 7 คนบนม้านั่งสำรอง มีเพียง 1 คนเท่านั้นที่เป็นผู้รักษาประตู ดังนั้น เราจึงต้องครอบคลุมทุกตำแหน่งด้วยผู้เล่น 6 คน เป็นเรื่องดีที่ทีมมีนักเตะที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ถ้าเรามีนักเตะที่ดีเราก็สามารถเปลี่ยนรูปแบบการเล่นได้

สำหรับเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จะเปิดเอดิออน พีซ วิง สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน อุราวะ เรดส์  จะมีขึ้นในวันศุกร์ ที่ 23 ก.พ.67 เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X