"เอกนิษฐ์"ร่วมโปรโมตชวนสาวก"เรดส์" ร่วมเชียร์อุราวะลุยซีซั่น2024

 "เอกนิษฐ์"ร่วมโปรโมตชวนสาวก"เรดส์" ร่วมเชียร์อุราวะลุยซีซั่น2024
แฟนๆต้อนรับ! เอกนิษฐ์ ปัญญา ตระเวนบุกห้างสรรพสินค้าที่ไซตามะ ลุยแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นให้แฟนบอลตามร้านต่าง ๆ หวังเชิญชวนสาวก "เรดส์" ร่วมเชียร์อุราวะ เรดส์ ล่าความสำเร็จกับซีซั่นใหม่ 2024 ก่อนมีคิวเตะเปิดสนามเจลีกบุกดวล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า วันศุกร์ที่ 23 ก.พ.นี้

ความเคลื่อนไหวของสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" และต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่กำลังอยู่ในช่วงของการฝึกซ้อมปรีซีซั่นโค้งสุดท้ายที่สนามซ้อมโอฮาระ เทรนนิ่งกราวด์ เตรียมพร้อมก่อนล่าความสำเร็จในซีซั่นใหม่ 2024

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ตัวแทนนักเตะจาก "ปีศาจแดงแก่งเอเชีย" นำโดย "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะวัย 24 ปี และรุ่นน้องเพื่อนร่วมทีมอย่าง โยตะ โฮริอุจิ กองกลางวัย 19 ปี บุกห้างสรรพสินค้า AEON Lake Town ที่ตั้งอยู่ในเมืองโคชิกายะจังหวัดไซตามะ เพื่อแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นให้กับแฟนบอลตามร้านค้าต่าง ๆ มาร่วมเชียร์สโมสรสู้ศึกปี 2024

โดยห้างดังกล่าวถือเป็นแหล่งช้อปปิ้งมอลล์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น มีร้านค้าราว 700 ร้าน ทั้งร้านปลอดภาษีและเอาท์เล็ท เดินทางจากสถานีใหญ่ๆ ในโตเกียวมาได้ง่าย มีสินค้าครบครันในราคาย่อมเยาทั้งเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องกีฬา ถือเป็นห้างดังที่แฟนบอลชาวไทย หากใครได้มีโอกาสไปที่ไซตามะ ต้องไม่พลาดมาช้อปปิ้งที่ห้างนี้อย่างแน่นอน

สำหรับ อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีh

  • ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์)
  • ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน

สามารถสมัครแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย

ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X