เฮดโค้ช อุราวะ เร้ดส์ ติวเข้มแท็กติก เอกนิษฐ์ ก่อนลงซ้อม

เฮดโค้ช อุราวะ เร้ดส์ ติวเข้มแท็กติก เอกนิษฐ์ ก่อนลงซ้อม
มาธิอัส ฮอกโม โค้ชใหญ่อุราวะ เรดส์ เรียก เอกนิษฐ์ ปัญญา ติวเข้มแท็กติกตัวต่อตัวก่อนลงซ้อมประจำวัน โดยมีล่าม 2 ภาษาช่วยส่งสาร ก่อนที่วันศุกร์ที่ 23 ก.พ.นี้ ต้นสังกัดมีคิวนัดเปิดสนามเจลีก 2024 บุกดวล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

ความเคลื่อนไหวของสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" และต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่กำลังอยู่ในช่วงของการฝึกซ้อมปรีซีซั่นโค้งสุดท้ายที่สนามซ้อมโอฮาระ เทรนนิ่งกราวด์ เตรียมพร้อมก่อนล่าความสำเร็จในซีซั่นใหม่ 2024

ล่าสุด พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ปล่อยภาพการฝึกซ้อมประจำวันของทีม พร้อมกับมีภาพที่ มาธิอัส ฮอกโม กุนซือใหญ่ได้มีการเรียก "เจ้าบุ๊ค" ไปติวเข้มแท็กติกก่อนการฝึกซ้อม ซึ่งได้ใช้ล่ามถึง 2 คนทั้ง "มิวซัง" นริศ จำปาลี ล่ามคู่กายของดาวเตะชาวไทยวัย 24 ปี รวมทั้งล่ามภาษาอังกฤษ เพื่อให้ "เจ้าบุ๊ค" ได้เข้าใจสิ่งที่เฮดโค้ชใหญ่ต้องการตลอดการฝึกซ้อมครั้งนี้

สำหรับ อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั

- ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์)

- ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน

สามารถสมัครแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย



ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X