"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" พร้อมแข้งอุราวะ ลุยแจกโปสเตอร์โปรโมตแมตช์เปิดซีซั่นเจลีก

"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" พร้อมแข้งอุราวะ ลุยแจกโปสเตอร์โปรโมตแมตช์เปิดซีซั่นเจลีก
4 นักเตะอุราวะ เรดส์ นำทัพโดย เอกนิษฐ์ ปัญญา บุกแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นสำหรับฤดูกาลใหม่ 2024 ในเขตอุราวะ ก่อนนับถอยหลัง 10 วันประเดิมนัดเปิดสนามปะทะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า วันศุกร์ที่ 23 ก.พ.นี้

 ความเคลื่อนไหวของสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" และต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่กำลังอยู่ในช่วงของการฝึกซ้อมปรีซีซั่นโค้งสุดท้ายที่สนามซ้อมโอฮาระ เทรนนิ่งกราวด์ เตรียมพร้อมก่อนล่าความสำเร็จในซีซั่นใหม่ 2024

 ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ตัวแทน 4 นักเตะจาก "ปีศาจแดงแก่งเอเชีย" นำมาโดย "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา, โยตะ โอริอุจิ, อายูมิ นิเอคาวะ และโทชิกิ ทากาฮาชิ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนแฟนบอลในเขตอุราวะ และทำการแจกโปสเตอร์ฤดูกาล 2024 พร้อมลายเซ็นให้แก่ร้านค้าและแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนทีม นอกจากนี้ยังถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับเด็กๆ ตามโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย

 สำหรับ อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั

- ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์)

- ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน

 สามารถสมัครแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X