นิชิกาวะ จอมหนึบอุราวะ เรดส์ ลั่นไม่ยอมเสียประตูเพิ่ม 2 นัดที่เหลือ

นิชิกาวะ จอมหนึบอุราวะ เรดส์ ลั่นไม่ยอมเสียประตูเพิ่ม 2 นัดที่เหลือ
เจลีก ฤดูกาล 2023 เดินหน้าเข้าสู่โค้งสุดท้ายซึ่งสถานการณ์ทั้งลุ้นแชมป์และหนีตกชั้นยังคงเป็นไปอย่างสนุกในส่วนของสโมสรอุราวะ เรดส์ ที่ลงเล่นไป 32 เกมเก็บมาได้ 54 คะแนนรั้งอันดับ 3 ยังคงต้องเดินหน้ารักษาอันดับต่อไปในอีก 2 เกมที่เหลือเพื่อประสิทธิ์ไปทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียถ้วยรอง(ระดับ2)ฤดูกาล 2024-25

ชุซากุ นิชิกาวะ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 37 ปีของสโมสรปีศาจแดงแห่งเอเชียออกมาแสดงความมุ่งมั่นในอีก 2 เกมที่เหลือว่าจะไม่ยอมเสียประตูเพิ่มอีกเพื่อรักษาสถิติเป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในเจลีกฤดูกาล 2023 โดยฤดูกาลนี้อุราวะ เรดส์  ลงเล่นไป 32 เกมเสียไป 24 ประตูน้อยที่สุดในเจลีกฤดูกาล 2023

โดยสถิติที่น่าสนใจของ ชุซากุ นิชิกาวะ ช่วงปี 2008 สมัยลงเล่นให้กับโออิตะ ตรินิตะ ช่วยให้ทีมเสียประตูน้อยที่สุดในลีกด้วยการเสียไปเพียง 24 ประตูในฤดูกาลดังกล่าว 

ขณะเดียวกันปี 2014 ที่จอมหนึบรายนี้เริ่มลงเล่นให้กับปีศาจแดงแห่งเอเชียฤดูกาลดังกล่าว นิชิกาวะ สามารถทำสถิติคลีนชีตไม่เสียประตู 16 นัด ซึ่งฤดูกาลปัจจุบัน นิชิกาวะ ที่เหลือการแข่งขันอีก 2 เกมกับอวิสป้า ฟุกุฑอกะและคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก็มีสถิติที่ยอดเยี่ยมด้วยการไม่เสียประตู 16 เกมในฤดูกาลนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport