"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ดาวเตะอุราวะ เรดส์ เลี้ยงต้อนรับ "ศิริวัฒน์-เพชรายุธ"

"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ดาวเตะอุราวะ เรดส์ เลี้ยงต้อนรับ "ศิริวัฒน์-เพชรายุธ"
เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุก เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ถูกสโมสรอุราวะ เรดส์ ยืมตัวไปเล่นในศึกฟุตบอลเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เลี้ยงต้อนรับ ศิริวัฒน์ หวาเอียด และ เพชรายุธ โสบุญมา ที่ได้รับเลือกจากการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ ไดม่อนด์ส คัพ 2023 อย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งถ่ายทอดประสบการณ์ให้รุ่นน้องนำไปปรับใช้ในอนาคต

โดยสองเยาวชนไทย ที่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมปีศาจแดงแห่งเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และเพิ่งเสร็จภารกิจในศึก เจเอฟเอ มินิ ลีก (JFA Mini League) ซึ่งเป็นการแข่งขันของสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น จัดขึ้นเพื่อให้แข้งอายุน้อยทั่วประเทศได้แสดงฝีเท้า

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 16 ต.ค.2566 "ศิริวัฒน์ - เพชรายุธ" ได้ตอบรับคำเชิญของ "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" เพื่อไปร่วมรับประทานอาหารมื้อเย็นในตัวเมืองไซตามะ โดยรุ่นพี่ทีมชาติไทย ได้ให้คำแนะนำการใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่น รวมทั้งถ่ายทอดประสบการณ์การเล่นฟุตบอลอาชีพ เพื่อเป็นกำลังใจให้รุ่นน้องทั้งสองคนไปพัฒนาตนเอง เพื่อต่อยอดสู่การเป็นนักเตะที่ดีในอนาคต

สำหรับเยาวชนทั้ง 2 คนจะร่วมทำการฝึกซ้อมในแคมป์ อุราวะ เรดส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 11-21 ต.ค.2566 ซึ่งถือเป็นก้าวแรกสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และถ้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับมาได้มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเป็นผลดีต่อพวกเขาเอง โดยแฟนบอลสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจ ศิริวัฒน์ หวาเอียด และ เพชรายุธ โสบุญมา ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Muangthong United FC


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X