ร่างทอง! สุภโชค สารชาติ ขึ้นรองดาวซัลโว คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เจลีก 2023

 ร่างทอง! สุภโชค สารชาติ ขึ้นรองดาวซัลโว คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เจลีก 2023
17 นัด 6 ตุง! สุภโชค สารชาติ ขยับขึ้นรองดาวซัลโวของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร แซงหน้า สึโยชิ โอกาชิวะ โดยตามหลัง ยูยะ อาซาโนะ ที่ยิงได้มากสุดในตอนนี้อยู่ 4 ประตู กับโปรแกรมเจลีก 2023 อีก 8 นัดสุดท้าย แฟนบอลไทยมาลุ้นกันว่าดาวเตะชาวไทย จะสร้างอภินิหารรักษาฟอร์มร่างทองงาบดาวซัลโวของทีมได้หรือไม่

สุภโชค สารชาติ แนวรุกขวัญใจชาวไทยของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โชว์ฟอร์มได้สุดยอดกระแทกใจ ระเบิดฝีเท้าโหดตะบัน 2 ประตู มีส่วนช่วยให้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" เปิดรังอัด กัมบะ โอซาก้า ไปอย่างขาดลอย 4-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 26 ที่สนามซัปโปโร โดม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา และเป็นการพาทีมปลดล็อกชัยรอบ 10 เกมอีกด้วย

โดยจากการเบิ้ลสองเม็ดในเกมนี้ส่งผลให้ ดาวเตะชาว จ.ศรีสะเกษ ลงสนามบนเวทีลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัย ในซีซั่น 2023 ไปทั้งหมด 17 นัด ยิงไปแล้ว 6 ประตู ทำให้ ณ เวลานี้ "เจ้าเช็ค" ขยับขึ้นไปรั้งรองดาวซัลโวของทีมเรียบร้อย แซงหน้าทาง สึโยชิ โอกาชิวะ ที่ยิงได้ 5 ประตู และตามหลัง ยูยะ อาซาโนะ ที่ยิงไปแล้ว 10 ประตู อยู่เพียงแค่ 4 ลูกเท่านั้น

ทั้งนี้ หากโปรแกรมที่เหลือในช่วง 8 เกมสุดท้าย สุภโชค สารชาติ ได้รับโอกาสจาก "โค้ชมิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช ลงสนามต่อเนื่อง และหาก "เจ้าเช็ค" รักษามาตรฐานการยิงประตูได้ต่อไป จะมีโอกาสขยับจบฤดูกาล 2023 ด้วยการคว้าดาวซัลโวของทีมก็เป็นได้ โดยแฟนบอลชาวไทยได้ร่วมส่งกำลังใจให้กับดาวเตะทีมชาติไทยรายนี้ทุกเกมแน่นอน

สำหรับ สุภโชค สารชาติ จะไม่ได้อยู่ช่วยทีมลงสนามศึกฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทั้งสองนัดในวันที่ 6 กับ 10 ก.ย.2566 เนื่องจากมีภารกิจต้องกลับมารับใช้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ ช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย.นี้



ที่มาของภาพ : JLeague
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport