แฟนคอนซาโดเล่แห่ขอลายเซ็น "เช็ค-สุภโชค" หลังทำผลงานให้ทีมดีต่อเนื่อง

แฟนคอนซาโดเล่แห่ขอลายเซ็น "เช็ค-สุภโชค" หลังทำผลงานให้ทีมดีต่อเนื่อง
"เช็ค" สุภโชค สารชาติ ดังมากที่ ญี่ปุ่น หลังยิงลูกไฟ แฟนบอลถ่ายรูปเพียบ เจ้าตัวมั่นใจ ขอพา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ปลดล็อกคว้าชัยรอบ 9 เกม

 ความเคลื่อนไหวของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ดาวเตะ ทีมชาติไทย ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเจลีก นัดล่าสุดด้วยการยิง 1 จ่าย 1 พา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2

 โดยหลังจบเกมที่ผ่านมา สุภโชค สารชาติ ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก ว่าเล่นได้อย่างดี พร้อมกับถูกรับเลือกให้ติด 11 นักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์จากสื่อญี่ปุ่นหลายสำนัก ล่าสุด แฟนบอลชาวไทย ต้องลุ้นหนัก หลัง สุภโชค สารชาติ มีอาการตึงที่กลัามเนื้อทำให้ในการฝึกซ้อมวันที่ 31 สิงหาคม 2566 "สุภโชค" ไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีมแต่เข้าไปให้แพทย์ประจำทีมนวดคลายกล้ามเนื้อ

 สุภโชค เผยว่า "มีอาการตึงกล้ามเนื้อจากเกมที่ผ่านมาแต่ไม่ได้เจ็บหนักอะไรมาก คาดว่าจะกลับมาซ้อมได้ก่อนวันแข่ง ยังเชื่อมั่นว่าจะสามารถลงเล่นได้ในเกม เจลีก นัดสุดสัปดาห์ที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดบ้านเจอ กัมบะ โอซาก้า"

 "ถ้าได้รับโอกาสจะทำอย่างเต็มที่ ทำประตูและช่วยทีมให้มากที่สุด พร้อมกับหวังพาทีมปลดล็อกคว้าชัยชนะให้ได้ จริงๆทีมก็เล่นดีหลายเกมเพียงแค่มันไม่ชนะ เชื่อมั่นว่าถ้าทีมเล่นได้เหมือนเกมที่ผ่านมาลดข้อผิดพลาดน่าจะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้"

 นอกจากนี้หลังการฝึกซ้อมเสร็จระหว่างที่ สุภโชค สารชาติ จะกลับบ้านมีแฟนบอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาดักรอขอถ่ายรูปพร้อมกับลายเซ็น"เจ้าเช็ค" อย่างล้นหลามพร้อมกับชื่นชมว่า สุภโชค ยิงประตูได้สวยมากและหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง

  สำหรับโปรแกรมของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 13 ของตาราง จะลงเตะในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 26 เปิดบ้านรับมือ กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 11 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.2566 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ Siamsport


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport