พร้อมปลุกพลังในตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา ลั่นสู้เต็มที่เพื่อมีชื่อลงสนามให้อุราวะ

พร้อมปลุกพลังในตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา ลั่นสู้เต็มที่เพื่อมีชื่อลงสนามให้อุราวะ
เอกนิษฐ์ ปัญญา ปลุกพลังตัวเองพร้อมต่อสู้เพื่อมีชื่อลงสนามให้อุราวะ เรดส์ เผยปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ดีเยี่ยม หวังงัดศักยภาพออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด เล่นเกมรุกต้องเจ๋ง เกมรับต้องเนี๊ยบ มั่นใจหากหมั่นเพียรขยันซ้อมผลงานดีขึ้นแน่นอน

 เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกของสโมสรอุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่งประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่อย่างมุ่งมั่น เพื่อปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการเล่น รวมถึงเล่นให้ได้ตามแท็กติกของโค้ช มาเซียส สกอร์ซ่า เพื่อเป้าหมายในการมีชื่อให้ได้กับโอกาสได้ลงสนามช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2023

  ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "ตัวผมเองต้องปรับตัวให้เข้ากับเกมให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะได้ลงสนาม ผมมีเป้าหมายอยากมีชื่อก่อนและลงไปทำผลงานให้ดีให้ได้ครับ ตอนนี้ผมก็ต้องฝึกซ้อมให้ดีก่อนครับเพื่อโอกาสลงสนาม ซึ่งผมเองก็ต้องปรับตัวด้วยทั้งในสนามและนอกสนาม ซึ่งผมก็สามารถปรับตัวกับเพื่อน ๆ ร่วมทีมเป็นไปได้ด้วยดีครับ"

  "อย่างที่ทราบว่าผมเข้ามาในตำแหน่งเกมรุก สิ่งสำคัญคือผมจำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงเกมรุก และการสร้างสรรค์เกมให้ทุกคนได้เห็น แต่สิ่งสำคัญผมก็ต้องโฟกัสกับเกมรับของทีมเป็นหลักด้วย เพราะว่าเกมรับของผมยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ซึ่งผมก็ต้องพยายามฝึกซ้อมให้ดีเพื่อที่จะได้รับโอกาสลงสนามครับ"

  สำหรับพลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ที่ปัจจุบันรั้งที่ 4 ของตาราง มีโปรแกรมลงเตะในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 26 บุกไปเยือน อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมอันดับ 15 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.2566 ที่สนามเดงกะ บิ๊ก สวอน สเตเดี้ยม เวลาไทย 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ Muangthong United : OFFICIAL และช่องยูทูบ Siamsport


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X