"เจลีก" จัดทริปพาสื่อฯ และ ผู้โชคดี บินลัดฟ้าเยือนซัปโปโร กระทบไหล่ "เช็ค สุภโชค" นักเตะไทยคนดังแห่งทัพคอนซะ

 "เจลีก" จัดทริปพาสื่อฯ และ ผู้โชคดี บินลัดฟ้าเยือนซัปโปโร กระทบไหล่ "เช็ค สุภโชค" นักเตะไทยคนดังแห่งทัพคอนซะ

เจลีก ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น จัดใหญ่นำทัพสื่อมวลชนไทย และผู้โชคดีจากแคมเปญ เจลีกครบรอบ 30 ปี บินลัดฟ้าเยือนซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ชมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก แมตช์ระหว่าง  ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบ กัมบะ โอซาก้า พร้อมกระทบไหล่ ‘เช็ค สุภโชค’ นักเตะไทยคนดังแห่งทัพคอนซะ ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 3 กันยายนนี้ 

การเดินทางในครั้งนี้ มีสื่อมวลชนและผู้โชคดีที่ร่วมสนุกตอบคำถามในรายการ 'เจลีกแมตช์เดย์' ผ่านทาง SIAMSPORT YouTube Channel ในแคมเปญ 'เจลีกครบรอบ 30 ปี' ซึ่งได้แก่ ฉัตรชัย ไข่เกษ และ ภณิดา ลี้รัตนเพชร จะได้ไปเปิดประสบการณ์ชมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก แมตช์ระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบ กัมบะ โอซาก้า ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 พร้อมเดินทางท่องเที่ยวสถานที่ไฮไลท์ของเมืองซัปโปโร ทั้งซัปโปโรโดม สนามกีฬาในร่มขนาดยักษ์ รังเหย้าทัพ 'นกเค้าแมวเมืองเหนือ' ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, คลองโอตารุ คลองที่มีความสวยงาม ซึ่งไหลผ่านกลางเมืองโอตารุ, ภูเขาโมอิวะ 1 ใน3 สถานที่ชมวิวกลางคืนที่สวยที่สุดของฮอกไกโด, โรงงานช็อกโกแลตอิชิยะ โรงงานเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในการผลิตช็อคโกแลตแห่งเมืองซัปโปโรและอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมปิดท้ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กระทบไหล่ 'เช็ค' สุภโชค สารชาติ แข้งไทยคนดังแห่งทัพ 'คอนซะ' แบบใกล้ชิด

ติดตามชมวิดีโอคอนเทนต์ รวมถึงบทสัมภาษณ์เจาะลึกทุกเรื่องราวกับเส้นทางฟุตบอลในเจลีกของ ‘เช็ค’ สุภโชค สารชาติ ได้ทาง Siamsport YouTube Channel, Facebook และ TikTok Siamsport 


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport