"เช็ค-สุภโชค" ขึ้นแท่นขวัญใจคนใหม่ของแฟนซัปโปโรหลังยิง 1 จ่าย 1ให้ทีม

"เช็ค-สุภโชค" ขึ้นแท่นขวัญใจคนใหม่ของแฟนซัปโปโรหลังยิง 1 จ่าย 1ให้ทีม
แฟนบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร แห่ชื่นชม สุภโชค สารชาติ ยิงลูกไฟสวยสุด ๆ จ่ายถวายพานแบบงาม ๆ อีกหนึ่งช็อต แม้ทีมจะไม่ได้ชัยชนะก็ตาม พร้อมเชื่อมั่นดาวเตะสายเลือดแดนสยามรายนี้ ผลงานจะกระฉ่อนขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

  สืบเนื่องจาก "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ตะบันประตูสุดสวย พร้อมจ่ายอีกหนึ่งแอสซิสต์ในเจลีก 2023 นัดที่ 25 ช่วยฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แบบสุดมัน 2-2 ซึ่งถือเป็นลูกที่ 4 ของเขา และเป็นแอสซิสต์แรกในเจลีกฤดูกาลนี้

  ล่าสุด บนโลกออนไลน์ของจังหวัดฮอกไกโด บรรดาแฟนฟุตบอล "นกค้าแมวแดนเหนือ" ต่างออกมาแสดงความชื่นชม "เจ้าเช็ค" อย่างคับคั่ง ด้วยผลงานที่ลงเล่นครบ 90 นาทีเป็นครั้งแรกบนลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัย นับตั้งแต่ย้ายมาร่วม "ทัพคอนซะ" และโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเข้าตาสาวกเป็นอย่างมาก

 นอกจากนี้ชาวเน็ตซามูไร ยังมีความมั่นใจอีกว่า ฟอร์มการเล่นของดาวเตะทีมชาติไทย จะยกระดับฝีเท้าขึ้นไปเรื่อย ๆ หลังจากเพิ่มความมั่นใจจากเกมกับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พร้อมกันนี้ยังเชื่ออีกว่า ฝีเท้าของ "เจ้าเช็ค" อาจพัฒนาได้ไกลกว่า "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ อดีตนักเตะของทีมอีกด้วย

   สำหรับผลงานของ สุภโชค สารชาติ ในเจลีก 2023 ลงสนามไป 16 นัด ยิงเพิ่มเป็น 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ โดยโปรแกรมต่อไปจะลงช่วยฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านปะทะ กัมบะ โอซาก้า ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.2566 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel








ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport