"เช็ค-สุภโชค" รับเสียดาย ทีมไม่ชนะ นัดหน้าหวังคอนซาโดเล่ ได้เฮดังๆ

"เช็ค-สุภโชค" รับเสียดาย ทีมไม่ชนะ นัดหน้าหวังคอนซาโดเล่ ได้เฮดังๆ
"เช็ค" สุภโชค สารชาติ เสียดายหลังยิง 1 จ่าย 1 แต่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้แค่แต้มเดียว ชี้ทีมมีข้อผิดพลาดที่ต้องเร่งกลับไปแก้ วางเป้าแมตช์หน้าฉะ กัมบะ โอซาก้า ในบ้าน ขอช่วยทีมปลดล็อกชัยชนะรอบ 10 เกมให้ได้

 หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ได้โอกาสลงตัวจริงรอบ 4 เกมก่อนจะระเบิดฟอร์มร่างทองโชว์ยิง 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ช่วยให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เหลือ 10 คน บุกไปเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 25 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา 

 ล่าสุด ดาวเตะวัย 25 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตหลังจบเกมว่า "ดีใจครับแต่ว่าไม่สุดครับ เสียดายที่ว่าเสมอไปในเกมนี้ แต่ว่าพวกเราทุกคนก็ช่วยกันทำเต็มที่แล้วครับ มันอาจจะมีข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราต้องกลับไปคุยกันอีกทีนึง ผมก็ฝากเป็นกำลังให้กับทีมด้วยครับ เกมหน้าเจอกัมบะในบ้านจะพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ครับ"

 ทั้งนี้ สุภโชค สารชาติ ได้ลงสนามครบ 90 นาทีเป็นครั้งแรกบนเวทีลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัย นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" เมื่อช่วงกลางปี 2022 โดยผลงานของ "เจ้าเช็ค" ในเจลีก 2023 ลงสนามไป 16 นัด ยิงเพิ่มเป็น 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์แรกในเจลีกฤดูกาลนี้

  สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร สถานการณ์ยังไม่ค่อยสู้ดีนักเมื่อไม่ชนะใคร 9 เกมติดต่อกันในลีก มี 29 แต้ม จาก 25 นัด รั้งอันดับ 13 ของตาราง โดยโปรแกรมต่อไปจะลงเตะนัดที่ 26 กลับไปเล่นในบ้านรับมือ กัมบะ โอซาก้า ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.2566 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X