สื่อดังญี่ปุ่นบุกสัมภาษณ์ "สุภโชค" เผยความฝันที่อยากทำให้สำเร็จ

สื่อดังญี่ปุ่นบุกสัมภาษณ์ "สุภโชค" เผยความฝันที่อยากทำให้สำเร็จ
สื่อกีฬาชื่อดังญี่ปุ่น ตีสกู๊ปพิเศษ สุภโชค สารชาติ "ความฝันของผมอยากคว้าแชมป์กับซัปโปโร" พร้อมวางเป้าหมายใหญ่ช่วยทีมชาติไทย ไปตะลุยเวทีฟุตบอลโลกสักครั้งในชีวิตการค้าแข้ง ยันชัดไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ในโลกใบนี้

Nikkan Sports สื่อกีฬาชื่อดังและเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1946 ในเครืออาซาฮีชิมบุน (Asahi Shimbun) ออกมาเขียนสกู๊ปพิเศษของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ดาวเตะของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ที่เขียนโดย คานะ โฮซากะ คอลัมนิสต์สาวที่คร่ำหวอดวงการกีฬามากว่า 10 ปี

โดยสกู๊ปดังกล่าวนั้นเธอได้ไปสัมภาษณ์แนวรุกวัย 25 ปี ถึงความท้าทายของเจ้าตัวหลังย้ายมาโลดแล่นบนเวทีลูกหนังแดนอาทิตย์อุทัยเข้าปีที่สอง และเป้าหมายอาชีพการค้าแข้งในอนาคต โดย "เจ้าเช็ค"กล่าวว่า "ความฝันของผมคือการคว้าแชมป์ที่ซัปโปโร และได้เล่นฟุตบอลโลกครั้งแรกในฐานะทีมชาติไทย ทุกคนต่างไล่ตามความฝันให้เป็นจริง และจะไม่ยอมแพ้แแม้มีคนพูดว่ามันเป็นไปไม่ได้ก็ตาม"

"ส่วนผลงานของผมกับสโมสรแห่งนี้ ผมมีโอกาสมากกว่าปีที่แล้วที่ย้ายมาเล่นในฐานะนักเตะยืมตัว แน่นอนว่าตั้งแต่ได้รับสัญญาอยู่กับทีมถาวรผมก็ได้ทำผลงานที่ดี แต่อย่างไรก็ตามผมยังไม่พอใจกับตัวเองมากนัก และต้องการพยายามให้มากกว่านี้เพื่อโอกาสในการลงสนามต่อเนื่อง รวมทั้งมีส่วนร่วมในการช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายด้วย"

สำหรับผลงานของ สุภโชค สารชาติ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ปรากฏว่า ลงเล่นไปทั้งหมด 28 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 5 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ โดยในปี 2023 "เจ้าเช็ค" มีโอกาสลุ้นแชมป์กับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1 รายการในศึกฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 2023 ที่ปัจจุบันพวกเขาอยู่ในเส้นทางรอบ 8 ทีมสุดท้าย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport