Siamsport Youtubeสด! ลุ้น "สุภโชค" ออกสตาร์ตตัวจริง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เยือน เกียวโต ซังงะ

Siamsport Youtubeสด! ลุ้น "สุภโชค" ออกสตาร์ตตัวจริง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เยือน เกียวโต ซังงะ
คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟอร์มกำลังหนืดไร้ชัย 7 นัดติด เตรียมส่ง "เช็ค-สุภโชค" ออกสตาร์ตตัวจริงยกพลบุกดวล เกียวโต ซังงะ ที่เพิ่งแพ้รวดสองเกมติด ทว่าสถิติสุดข่ม เกียวโต ไม่แพ้ ซัปโปโร ในรังตัวเองถึง 16 ปีเต็ม คู่นี้เตะ 5 โมงเย็นยูทูบสยามสปอร์ต รับหน้าที่เสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยได้รับชม

 เกียวโต ซังงะ - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร  

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 24 ประจำวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.2566 ที่สนามซังงะ ฟรอนเทียร์ บาย เคียวเซร่า เวลา 17.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง เกียวโต ซังงะ ทีมอันดับ 15 ของตาราง ที่มี 23 แต้ม จาก 23 นัด เปิดรังรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 13 ของตาราง ที่มี 28 แต้ม จาก 23 นัด ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel 

ความพร้อมเจ้าถิ่นเกียวโต ซังงะ ที่มี "โจ กวี-แจ" คุมทัพ เกมล่าสุดบุกแพ้ เอฟซี โตเกียว 0-2 เป็นการพ่ายแพ้สองเกมติด โดยเกมนี้เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ วัย 54 ปี ต้องเช็คฟิต ริกโตะ อิโนอูเอะ กองหลังตัวเก่งที่บาดเจ็บในเกมที่แล้ว ส่วนแกนหลักอื่นๆไม่มีปัญหา นำทัพโดย เรียวโกะ ยามาซากิ, โชโกะ อาซาดะ, โซตะ คาวาซากิ ฯลฯ

ด้านทีมเยือนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี "มิไฮโล เปโตรวิช" คุมทัพ เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ซางัน โทสุ 1-1 ทำให้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ไม่ชนะใครในลีก 7 เกมติกต่อกัน (เสมอ 3 แพ้ 4) โดยในส่วนของ "เช็ค-สุภโชค" ที่เป็นตัวสำรองมาสองเกมติด เกมที่แล้วลงมาช่วงท้ายเกม น.70 ลุ้นกลับไปออกสตาร์ตตัวจริงอีกครั้งในเกมนี้

สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 40 นัดรวมทุกรายการ เกียวโต ซังงะ ชนะ 23 นัด, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 11 นัด, และเสมอกัน 6 นัด ส่วนผลงานการดวลกันในศึกเจลีก 2023 เลกแรก วันที่ 19 พ.ค.66 ปรากฎว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านชนะ เกียวโต ซังงะ 2-1 โดยเกมนี้ สุภโชค สารชาติ มีชื่อเป็นตัวสำรอง ก่อนถูกเปลี่ยนตัวลงมาในนาทีที่ 70 ของเกม

ทั้งนี้ มีอีกหนึ่งสถิติที่น่าสนใจคือ เกียวโต ซังงะ ไม่แพ้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในบ้านตัวเองถึง 16 ปีเต็ม โดยหนสุดท้ายที่ทีมของ "เจ้าเช็ค" บุกมาชนะ เกียวโต ซังงะ ได้ถึงถิ่น ต้องย้อนไปเมื่อปี 2007 โดยเกมนั้น "ทัพคอนซะ" บุกชนะ 3-2 ในศึกเจลีก ดิวิชั่น 2 หรือศึกเจลีก 2 ในปัจจุบัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X