"เอกนิษฐ์ ปัญญา" ตรวจร่างกายฉลุย ซ้อมชุดใหญ่ อุราวะ เรดส์ ลุ้นมีชื่อเดือนนี้

"เจ้าบุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ตรวจร่างกายผ่านฉลุย ฟิตเต็มร้อย พร้อมลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกับทีมชุดใหญ่ อุราวะ เรดส์ และลุ้นมีชื่อติดทีมภายในเดือนนี้เลยทันที

    ความเคลื่อนไหวของ เอกนิษฐ์ ที่ได้ย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งกับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่ง เจลีก ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมออปชั่นขยายต่อ ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2565 อุราวะ ไม่ได้มีโปรแกรมฝึกซ้อมหลังเป็นวันหยุดประจำสัปดาห์ อีกทั้งเพิ่งแข่งขัน เจลีก ด้วยการบุกไปแพ้ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า 1-2 ทาง มาเซียจ สกอร์ซ่า เฮดโค้ช ของทีม จึงให้นักเตะพัก 1 วัน ก่อนจะกลับมาซ้อมอีกทีในวันที่ 15 สิงหาคม 2565

    ด้าน เอกนิษฐ์ ทางทีมงาน อุราวะ ได้พาไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดยิบ อีกครั้งที่โรงพยาบาล ทั้งเช็กล้ามเนื้อ ตรวจโรค เจาะเลือด และอีกหลายอย่าง เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งผลการตรวจร่างกายของ "เจ้าบุ๊ค" ผ่านฉลุยทุกอย่าง และฟิตพร้อมที่จะรับมือกับโปรแกรมการฝึกซ้อมของ อุราวะ แล้ว

    ทั้งนี้ เอกนิษฐ์ จะเริ่มทำการฝึกซ้อมมื้อแรกกับ อุราวะ ในวันที่ 15 สิงหาคม พร้อมกับลุ้นมีชื่อลงสนามในศึกฟุตบอล เจลีก เร็วที่สุดอาจเป็นนัดที่ อุราวะ ไปเยือน โชนัน เบลมาเร่ ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม ต่อไป

    สำหรับ อุราวะ เรดส์ ปัจจุบันยังอยู่ในเส้นทางไล่ล่าแชมป์เจลีกสมัยที่สองต่อจากปี 2006 โดยในปี 2023 ทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" มีลุ้น 2 แชมป์นอกจากในเจลีกแล้ว ยังมีฟุตบอลถ้วยอีก 1 รายการอย่างศึก ลูวาน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยแนวรุกวัย 23 ปี ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 27 ในถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงครึ่งซีซั่นหลังด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport