"เอกนิษฐ์" ถึง ญี่ปุ่น "อุราวะ" จับทดสอบความฟิตทันที ลั่นทุ่มสุดใจเพื่อโอกาสลงเล่น

ความเคลื่อนไหวของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะ ทีมชาติไทย ที่ย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งกับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่ง เจลีก ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อม ออปชั่นขยายต่อ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 เอกนิษฐ์ เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อย ซึ่งมีทาง "มิว" นริศ จำปาลี อดีตล่ามคู่ใจ ชนาธิป ธีราทร ที่จะมารับหน้าที่เป็นล่ามส่วนตัวให้กับ เอกนิษฐ์ ในการค้าแข้งกับ อุราวะ เดินทางไปรับถึงสนามบิน ฮาเนดะ

หลังจากนั้น เอกนิษฐ์ ได้เดินทางไปที่ อุราวะ เรดส์ โอฮาระ เทรนนิ่ง กราวน์ ทันที เพื่อไปทักทายสต๊าฟโค้ชและเพื่อนร่วมทีมก่อนที่ทางทีมงานจะให้ เอกนิษฐ์ วิ่งทดสอบความฟิต 20 นาที ก่อนที่จะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันต่อไป 

เจ้าบุ๊ค ได้เปิดเผยว่า "พอมาถึงที่ อุราวะ ทางทีมงานได้ให้ลงไปวิ่งทดสอบความฟิตกว่า 20 นาที เพื่อเป็นการเช็คสมรรถภาพร่างกาย แต่ไม่ได้มีอะไรมาก เพราะเพิ่งเดินทางมาถึง ส่วนตัวก็ตื่นเต้นมากๆที่ได้มาค้าแข้งที่นี่ และจะทำอย่างเต็มที่เพื่อโอกาสลงสนามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด"

สำหรับ อุราวะ เรดส์ ปัจจุบันยังอยู่ในเส้นทางไล่ล่าแชมป์เจลีกสมัยที่สองต่อจากปี 2006 โดยในปี 2023 ทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" มีลุ้น 2 แชมป์นอกจากในเจลีกแล้ว ยังมีฟุตบอลถ้วยอีก 1 รายการอย่างศึกลูวาน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยแนวรุกวัย 23 ปี ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 27 ในถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงครึ่งซีซั่นหลังด้วย


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport