"เอกนิษฐ์ ปัญญา" บินลุยเจลีกกับ อุราวะ เรดส์ แฟนบอลแห่ส่งแน่นสนามบิน

เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ฤกษ์บินลัดฟ้าบุกแดนอาทิตย์อุทัยเรียบร้อย โดยมีครอบครัว, แฟนบอล ตามมาส่งและให้กำลังใจแน่นถึงสนามบิน ด้าน "เจ้าบุ๊ค" วางเป้าสู้เต็มที่ ขอบคุณทุกการสนับสนุนที่ให้โอกาสไปโลดแล่นกับอุราวะ เรดส์

 เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.2566 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ทางด้าน "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะคนใหม่ของสโมสรอุราวะ เรดส์ ได้ฤกษ์ออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เรียบร้อย ด้วยสายการบินออล นิปปอน แอร์เวย์ (ANA) เที่ยวบินที่ NH850 โดยออกจากแดนสยามเวลา 21.35 น. และถึงกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เวลา 05.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 โดยบรรยากาศการเดินทางไปในครั้งนี้ ได้มี "ครอบครัวปัญญา" ทั้งคุณพ่อเสกสรรค์ และคุณแม่อนงค์ ตามมาส่งถึงสนามบิน เช่นเดียวกับญาติของ "เจ้าบุ๊ค" ตลอดจนแฟนบอลที่ไปให้กำลังใจ ในการออกไปผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่บนเส้นทางลูกหนังที่แดนอาทิตย์อุทัย

 ก่อนออกเดินทาง "เจ้าบุ๊ค" เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า "ผมขอขอบคุณเมืองทอง ยูไนเต็ด และอุราวะ เรดส์ ที่ให้โอกาสผมได้ไปเล่นให้กับอุราวะ เรดส์ ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ผม ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร และพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเต็มที่แน่นอน"

 ทั้งนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา ไปให้กับทีมพันธมิตรลูกหนังสโมสรอุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่งเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 มาได้หมาด ๆ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมกับออปชันขยายต่อ หลังจาก "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ประทับใจฝีเท้าการเล่นของ "เจ้าบุ๊ค" เป็นอย่างมากในช่วงที่มาร่วมฝึกซ้อมกับทีม 2 สัปดาห์เต็มเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา

 สำหรับ อุราวะ เรดส์ ปัจจุบันยังอยู่ในเส้นทางไล่ล่าแชมป์เจลีกสมัยที่สองต่อจากปี 2006 โดยในปี 2023 ทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" มีลุ้น 2 แชมป์นอกจากในเจลีกแล้ว ยังมีฟุตบอลถ้วยอีก 1 รายการอย่างศึกลูวาน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยแนวรุกวัย 23 ปี ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 27 ในถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงครึ่งซีซั่นหลังด้วย



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport