สุภโชค พร้อมแข้งซัปโปโร โปรโมตเปิดบัานรับ ซางัน โทสุ

ลุ้นปลดล็อกชัยรอบ 7 เกม! สุภโชค สารชาติ นำเหล่าเพื่อนพ้องคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ขึ้นปกโปรโมตแมตช์เปิดรังปะทะ ซางัน โทสุ ในเกมเจลีก นัดที่ 23 ช่วงเที่ยงตรงวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.นี้

สโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 13 ของตารางในศึกเจลีก 2023 ประเทศญี่ปุ่น ได้โปรโมตแมตช์ที่จะเปิดบ้านดวลกับ ซางัน โทสุ ทีมอันดับ 10 ของตาราง ในเกมนัดที่ 23 ของฤดูกาล วันเสาร์ที่ 12 ส.ค.นี้ ที่สนามซัปโปโร โดม เวลาไทย 12.00 น. ช่อง Siamsport Youtube Channel และช่อง PPTV HD หมายเลข 36 ยิงสด

โดยภาพโปรโมตดังกล่าว "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกวัย 25 ปี ได้เป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมตเกมนี้เพื่อหวังปลดล็อกชัยรอบ 7 เกม หลังจากต้นสังกัดไม่ชนะใครในเจลีกมา 6 นัดติด เคียงข้างเพื่อนร่วมทีมอีก 8 คนทั้ง ทาคาโนริ ซูเกโนะ, อากิโตะ ฟูกุโมริ, ไดฮาจิ โอคามูระ, ลูคัส เฟอร์นานเดส, คาซูกิ ฟูกาอิ, ฮิโรกิ มิยาซาวะ, ชินจิ โอโนะ และโทยะ นากามูระ

สำหรับสถิติการพบกันในศึกเจลีก 2023 เลกแรก วันที่ 10 มิ.ย.2566 ปรากฎว่า ซางัน โทสุ เปิดบ้านเสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1 ซึ่งเกมนี้ สุภโชค สารชาติ มีชื่อเป็นตัวสำรอง และถูกส่งลงสนามตั้งแต่นาทีที่ 24 ของเกม หลังจาก สึโยชิ โอกาชิวะ ได้รับบาดเจ็บ

ขณะเดียวกันในฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 19 เม.ย.2566 เกมที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านถล่ม ซางัน โทสุ 4-1 "เช็ค-สุภโชค" ได้รับโอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริง แถมยังยิงประตูได้ถึง 2 ลูก กับ 1 แอสซิสต์ได้อีกด้วย


ที่มาของภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport