สุภโชค เร้าแข้งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร สู้กันใหม่คว้าชัยชนะในบ้านให้ได้

สุภโชค สารชาติ คาดไม่ถึงทีมโดนเยอะถูก คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ถล่มยับ 3-0 ปลุกเร้าเพื่อนร่วม ทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร แมตช์หน้าดวล ซางัน โทสุ 12 ส.ค.นี้ ต้องปลดล็อกชัยรอบ 7 เกมศึกเจลีกในรังตัวเองให้ได้

 ภายหลังจากที่ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปพ่าย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 0-3 ในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 22 ที่สนามซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้พลพรรค "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ไม่ชนะใครในลีกเป็น 6 นัดติด แถม 4 เกมหลังสุดแพ้รวด

  ล่าสุด สุภโชค สารชาติ ที่ลงสนามในฐานะตัวสำรองในน. 74 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต หลังจบเกมดังกล่าวว่า "การมาเยือนที่คาชิม่าสภาพอากาศถือว่าค่อนข้างร้อน ก็ร้อนทั้งข้างนอกและข้างในด้วยครับ (อมยิ้ม)"

 "ถือว่าเป็นเกมที่เรารู้อยู่แล้วว่ายาก แต่ไม่คิดว่าเราจะโดนเยอะขนาดนี้เราอาจะโดนเร็วด้วย โมเมนตัมเลยเปลี่ยนไปทางคาชิม่า แล้วเขาก็เหมือนจะคุมได้ทั้งเกมเลย ตอนผมลงไปในสนามก็พยายามจะทวงคืน ก็ทำไม่ได้ ก็เป็นอะไรที่น่าเสียดาย แต่ไม่เป็นไรครับแมตช์หน้าก็มาตั้งใจกันใหม่ เอาชัยชนะในบ้านให้ได้" ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวปิดท้าย

 สำหรับโปรแกรมต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงเตะนัดที่ 23 ของฤดูกาล เปิดบ้านรับมือ ซางัน โทสุ ในวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.2566 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และช่อง PPTV HD หมายเลข 36


ที่มาของภาพ : J.LEAGUE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport