เมินแมนยู! ไซออน ซูซูกิ อำลา อุราวะ เรดส์ ลุยลีกเบลเยียม

สโมสร อุราวะ เรดส์ ทีมดังในศึกฟุตบอลเจลีก และทีมต้นสังกัดใหม่ของ บุ๊ค เอกนิษฐ์ ปัญญา แถลงปล่อยตัว ไซออน ซูซูกิ ให้กับสโมสร แซงต์-ทรุยด็อง ในลีกฟุตบอลเบลเยี่ยม ในรูปแบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

ซูซูกิ เผยว่า "ผมตัดสินใจย้ายไป แซงต์-ทรุยด็อง แบบยืมตัว ผมเติบโตในอุราวะตั้งแต่อายุยังน้อย มีความฝันที่จะเล่นกับแฟนบอลและกองเชียร์ที่ดีที่สุดในโลกที่สนามไซตามะ สเตเดียม" 

"ผมเข้าร่วมอุราวะ เรดส์ จูเนียร์ เมื่ออายุ 11 ปี หลังจากนั้น ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายในช่วงเจ็ดปีที่อะคาเดมี่ พร้อมกับเซ็นสัญญาอาชีพเป็นครั้งแรกในฐานะผู้เล่นจากทีมเยาวชนของอุราวะ เรดส์"

"ผมต่อสู้โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้เล่น อุราวะ เรดส์ และป้องกันประตูในฐานะผู้รักษาประตูเพื่อคว้าแชมป์ อย่างไรก็ตาม ผมจำทุกเกมที่ผมเล่นกับเพื่อนร่วมทีม สต๊าฟ แฟนบอล และกองเชียร์ได้อย่างชัดเจน สิ่งที่เราแบ่งปันความสุขด้วยกัน แม้จะตัดสินใจยาก แต่ผมได้ตัดสินใจด้วยความมุ่งมั่นที่จะบรรลุความฝันของผม นอกจากนี้ ผมขอขอบคุณสโมสรที่ยอมรับการย้ายครั้งนี้ในช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับทีมในการคว้าแชมป์ลีก

"ผมจะต่อสู้ในโลกลูกหนังด้วยความภาคภูมิใจที่ผมได้เล่นเป็นผู้เล่น อุราวะ โดยมีเป้าหมายเป็นผู้เล่นของทีม ผมจะทำให้ดีที่สุดในการสวมชุดของ อุราวะ และลงเล่นอีกครั้งในสักวันหนึ่ง ดังนั้นผมคงมีความสุขถ้าคุณยังคงสนับสนุนผมกับ อุราวะ เรดส์ ต่อไป

"ขอบคุณสำหรับ 11 ปี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport