อุราวะ เรดส์ ปล่อยตัว เดวิด โมเบิร์ก โยกซบทีมลีกกรีซ

อุราวะ เรดส์ ปล่อยตัว เดวิด โมเบิร์ก โยกซบทีมลีกกรีซ
เดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน แนวรุกฝั่งขวาของสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ได้เดินทางไปเปิดตัวกับทีมใหม่อย่าง อริส เทสซาโลนิกิ (Aris Thessaloniki FC) หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ อริส เอฟซี ทีมในศึกซูเปอร์ ลีก กรีซ หรือลีกสูงสุดของประเทศกรีซ

 เดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน  โดยดาวเตะวัย 29 ปี ที่ผ่านการติดทีมชาติสวีเดน ตั้งแต่ชุด-17 ปี, 19 ปี, 21 ปี และชุดใหญ่ ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ก่อนเปิดฤดูกาล 2022 และมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมผงาดแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 อีกด้วย 

 ทั้งนี้ เดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน ลงสนามให้กับอุราวะ เรดส์ ไปทั้งหมด 46 นัดทุกรายการ ยิงไป 13 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ ส่วนในซีซั่น 2023 ล่าสุด เจ้าของหมายเลขเสื้อเบอร์ 10 แห่งถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 ลงสนามรวมทุกรายการไปเพียง 15 นัด ทำไป 2 แอสซิสต์ ยิงประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว

 สำหรับสโมสรอริส เทสซาโลนิกิ จบฤดูกาล 2022/23 ในศึกซูเปอร์ ลีก กรีซ ด้วยอันดับที่ 5 ก่อนคว้าสิทธิ์ลงเตะในศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 ซึ่งยังรอคู่แข่งและจะทำการฟาดแข้ง 2 เกมแบบเหย้า-เยือนในวันที่ 27 ก.ค.2566 และวันที่ 3 ส.ค.2566 หากเอาชนะจะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มทันที


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport