"มิช่า" ซูฮก "เช็ค-สุภโชค" พัฒนาฝีเท้าจนแกร่งกล้าขึ้นเรื่อยๆ

"มิช่า" ซูฮก "เช็ค-สุภโชค" พัฒนาฝีเท้าจนแกร่งกล้าขึ้นเรื่อยๆ
ตัวจริง 3 นัด ยิง 2 ประตู! "มิช่า" ซูฮก "เช็ค-สุภโชค" พัฒนาฝีเท้าจนแกร่งกล้าขึ้นเรื่อย ๆ จนตอบโจทย์รูปแบบการเล่นซัปโปโร ชมเปาะเป็นหนึ่งในขุมกำลังที่อยู่ในช่วงเวลาฟอร์มดีสุด หวังดาวเตะทีมชาติไทย รักษามาตรฐานเยี่ยมต่อไปเพื่อช่วยทีมล่าความสำเร็จในปี 2023

หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อย่างต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน อีกทั้งยังยิงประตูสองเกมติด ในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 20 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา เกมที่ต้นสังกัดบุกแพ้ อวิสป้า ฟูกุโอกะ 1-2

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเจลีกได้ยิงคำถามให้กับ "โค้ชมิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่ของทีม กับฟอร์มการเล่นของดาวเตะทีมชาติไทย ที่กระทุ้งประตูสองนัดติด ในฐานะโค้ชมีความคิดเห็นเป็นอย่างไรบ้าง "สุภโชคเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่พัฒนาขึ้นมาเป็นอย่างมาก จนสามารถตอบโจทย์ของทีม"

"ช่วงแรกอาจจะใช้เวลาในการปรับตัวเพื่อให้เข้ากับเจลีก ซึ่งภายใต้สถานการณ์ของทีมที่มีคนเจ็บเยอะในตอนนี้ เขาคือหนึ่งคนที่อยู่ในฟอร์มที่ดีมาก ๆ และสามารถคว้าโอกาสที่มีได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลังจากนี้ต่อไปผมก็หวังจะให้สุภโชคคงฟอร์มการเล่นเช่นนี้ต่อไปเพื่อช่วยทีม"

ทั้งนี้ สถิติในปี 2023 ของ สุภโชค สารชาติ ในสีเสื้อ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ลงสนามรวมทุกรายการทั้ง เจลีก 1, เอ็มเพอเรอร์ส คัพ, ลูวาน คัพ ไปทั้งหมด 16 นัด (737 นาที) ยิงไป 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ อีกทั้งสโมสรยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการอีกด้วย

สำหรับโปรแกรมต่อไปของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงเตะในศึกฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2023 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เปิดบ้านรับมือ แวร์สปาห์ โออิตะ ทีมจากลีกภูมิภาค ในวันพุธที่ 12 ก.ค.2566 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย



ที่มาของภาพ : @JLEAGUE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport