มิช่า ไม่พอใจซัปโปโรแค่เจ๊า ชู "โกเบ" คือบาเยิร์นแห่งญี่ปุ่น

มิช่า ไม่พอใจซัปโปโรแค่เจ๊า ชู "โกเบ" คือบาเยิร์นแห่งญี่ปุ่น
"มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดใจหลังจบเกมที่บุกไปแชร์แต้ม วิสเซล โกเบ 1-1 ในศึกฟุตบอลเจลีก 2023 เมื่อวันที่ 1 ก.ค.66 ที่ผ่านมา

เกมที่สนามโนเวียร์ สเตเดี้ยม "เจ้าเช็ค" สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทยซัดประตูให้ซัปโปโรออกนำในนาทีที่ 26 ก่อนที่มาเธอุส ทูเลอร์ โหม่งตีเสมอให้เจ้าถิ่นในช่วงท้ายเกมนาที 85 ทำให้งานเลี้ยงอำลา อันเดรส อิเนียสต้า จบแบบแบ่งกันไปทีมละแต้ม

เปโตวิช กล่าวหลังจบเกมว่า "ผลเสมอ 1-1 ผมเองยังไม่พอใจ ในแง่ของรูปเกม ผมคิดว่าเราเล่นเกมที่เราน่าจะเอาชนะได้ และผลการแข่งขันในเกมนี้ ไม่ใช่ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ"

"ท้ายที่สุดแล้วในญี่ปุ่นผมคิดว่าต่างคนต่าวมีมุมมองไม่เหมือนกันในการดูฟุตบอล ซึ่งต้องเข้าใจความแตกต่างของงบประมาณของแต่สโมสร

"เกมนี้ซัปโปโรสามารถต่อบอลได้ดีและเปิดเกมรุกสู้กับสโมโสรใหญ่อย่างโกเบได้ดี ผมคิดว่าเราสามารถพิสูจน์ได้ในเกมนี้" 

"ทุกคนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผู้ชมต่างปรบมือชื่นชม และผมเชื่อว่าเสียงปรบมือนั้นส่งตรงให้ซัปโปโร"

"แน่นอน ผมคิดว่าเสียงปรบมือจากแฟนบอล นั้นมาจากแฟนโกเบ ยกตัวอย่างในยุโรป ถ้า บาเยิร์น เสมอ โกเบ ในบ้าน 1-1 และเล่นในรูปเกมที่ดีกว่า แฟนบอลมักจะโห่ใส่นักเตะเจ้าถิ่น"

"ผมพูดถึงบาเยิร์น มิวนิค แต่โกเบก็คล้ายกับบาเยิร์น เป็นทีมที่มีผู้เล่นมากมายที่ทำรายได้หลักล้าน ผิดกับซัปโปโรที่กำลังทำให้ดีที่สุดในการสนับสนุนนักเตะระดับเยาวชน" 

"แต่มันเป็นการต่อสู้ระหว่างทีมที่แตกต่างกันมาก นั่นคือเหตุผลที่ผมนึกถึงเสียงปรบมือที่ส่งมาในเกมนี้คือเสียงปรบมือที่ส่งมาให้เรา"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X