แล้วเจอกันใหม่! อิเนียสต้า เปิดใจสุดซึ้งถึงโกเบ ยันทุ่มเทเต็มร้อยจนเป้าหมายสำเร็จแล้ว

แล้วเจอกันใหม่! อิเนียสต้า เปิดใจสุดซึ้งถึงโกเบ ยันทุ่มเทเต็มร้อยจนเป้าหมายสำเร็จแล้ว
อันเดรส อิเนียสต้า อดีตกกลางทีมชาติสเปน ที่ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับ วิสเซล โกเบ ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ 1-1 ในศึกฟุตบอลเจลีก 2023 ที่ผ่านมา ปิดฉาก 5 ปีบนเวทีเจลีกอย่างสมบูรณ์แบบ

อิเนียสต้า กล่าวว่า "ผมมาที่นี่เพื่อปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมใหม่ในประเทศใหม่ ผมกับครอบครัวไม่ได้มาที่นี่เพื่อเป็นทางผ่าน แต่ผมอยากให้รู้สึกว่าเรามาอยู่ที่นี่แบบครอบครัวจริงๆ ทั้งหมดต้องขอบคุณทุกคน ขอบคุณมากๆ"

"ตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่เมื่อปี 2018 ผมสัญญาว่าจะทำให้สโมสรนี้ใหญ่ขึ้น และผมรู้สึกว่าผมทำสำเร็จแล้ว ผมทำมันอย่างดีที่สุดทั้งใน และนอกสนาม ผมหวังว่าแฟนๆ จะรู้สึกภูมิใจในตัวเองเหมือนกับที่ผมรู้สึกกับทีมนี้"

"สิ่งที่ผมพยายามทำคือทำให้ดีที่สุดและมีส่วนร่วมด้วยความพยายาม 100% มันเหมือนกันกับสโมสรนี้ ผมมีความเคารพต่อเมืองนี้ เหตุผลที่ผมอยู่ที่นี่นาน ก็เพราะความเมตตาและความเคารพของทุกๆ คน โรมิโอกับโอลิมเปีย ลูกคนเล็ก 2 คนของผมเกิดในขณะที่ผมอยู่ที่ญี่ปุ่น และหลายคนจุดประกายความสนใจใหม่ๆ เพราะผม เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าสิ่งที่ผมทำอยู่นี้ไม่ผิด และผมดีใจมาก"

"สุดท้ายนี้ผมอยากให้แฟนบอลสนับสนุนทีมต่อไป ผมต้องการกำลังจากทุกคนเช่นกัน ถึงเวลาที่ต้องบอกลา แต่ผมไม่ชอบกล่าวคำลาก่อน ขอใช้คำว่า "แล้วเจอกันใหม่" เราจะกลับมาที่ญี่ปุ่นที่ซึ่งเหมือนบ้านของเราอีกครั้ง อาริกาโต โกไซมัส"

"


ที่มาของภาพ : vissel kobe
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X